Bến Tre: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa V – Năm II, 2023

6858

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 21/07/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bến Tre cậy ơn Chúa tổ chức chương trình Lễ Bế giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa V-Năm II tại nhà thờ Tin Lành Tiên Thủy, thời gian học từ ngày 09-22/07/2023. Về tham dự gồm có Mục sư Lê Hoàng Long, Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Bến Tre; BĐD, các giáo phẩm, đại diện chấp sự các Hội Thánh, quí phụ huynh và 121 khóa sinh.


Quang cảnh chương trình


 MS Lê Hoàng Long, giảng Lời Chúa với chủ đề “Châm Rễ Lập Nền Trong Chúa”, Kinh Thánh nền tảng trong Cô-lô-se 2:4-7.

Lời Chúa nhắc nhở, khích lệ tôi con Chúa đặc biệt các khóa sinh cần siêng năng học biết Lời Chúa để vững đức tin, và bày tỏ đức tin giữa mọi người.

Tạ ơn Chúa, sau lời kêu gọi của MS Phạm Hoài Đức, Trưởng BĐD, các khóa sinh kết ước dâng cuộc đời mình để Chúa sử dụng cho công việc Chúa tại các Hội Thánh địa phương.

Thật vui mừng tạ ơn Chúa trong năm nay, số học viên tăng lên gấp đôi, phần lớn là thanh thiếu niên, rất đáng khen khi có một số khóa sinh lớn tuổi là những chấp sự của các Hội Thánh đã trung tín trang bị Lời Chúa cho mình để phục vụ Chúa kết quả hơn.


121 khóa sinh nhận chứng chỉ và tôn vinh Chúa


8 khóa sinh nhận chứng chỉ tốt nghiệp

Trao phần thưởng khích lệ 10 khóa sinh đạt điểm cao

Mục sư Đỗ Phước Thạnh, Ủy viên BĐD, tri ân toàn thể tôi tớ Chúa, Sinh viên Thần học, quí ân nhân xa gần, đặc biệt Hội Thánh Tiên Thủy đã chung sức, chung lòng tạo mọi điều kiện để khóa học diễn ra cách tốt nhất, công việc Chúa chung tiếp tục kết quả trong những ngày tới. Chương trình diễn ra thật phước hạnh và khép lại lúc 11 giờ 30 phút, sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lê Hoàng Long.


Ảnh lưu niệm các giáo phẩm, sinh viên Thần học và khóa sinh.

TTV. MS Đặng Trường Cửu

Bài trướcKhông Làm Tôi Hai Chủ – 26/7/2023
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Trại Hè “Nầy Là Truyện Ký Tôi”