Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa Phao-lô, Năm 2 Tỉnh Cà Mau & Bạc Liêu 2019

1369

HTTLVN.ORG – Từ ngày 21/07 đến ngày 03/08/2019, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau tổ chức lớp Thánh Kinh Căn Bản khóa Phao-lô, năm thứ II tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau với sự tham gia của 90 khóa sinh, trong đó có các khóa sinh dự thính.

Lớp Thánh Kinh Căn Bản năm nay diễn ra với các môn học và thành phần Ban Giảng huấn như sau:

  1. Nếp sống Cơ Đốc nhân:             MS Nguyễn Tấn Phúc
  2. Phương pháp học Kinh Thánh:    MS Nguyễn Bình Tín
  3. Cuộc đời Chúa Cứu Thế:            MS Nguyễn Gia Bảo
  4. Lẽ Mầu Nhiệm Của Sự Cứu Rỗi:  MS Hồ Nguyên Kha
  5. Lược sử HTTL Việt Nam:            MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân

Trong khóa học năm nay có nhiều khóa sinh trẻ tuổi, có những khóa sinh có hoàn cảnh khó khăn, có cả 02 vợ chồng cùng là khóa sinh,… nhưng tất cả các khóa sinh đã cố gắng để hoàn thành tốt việc học Lời Chúa. Ban Tổ chức cũng tạo sân chơi Cơ Đốc cho các khóa sinh qua các chương trình thi đấu thể thao, tập hát, làm chứng. Đặc biệt nhất là chương trình thông công, tâm tình, khích lệ của quý tôi tớ Chúa cho các khóa sinh trong buổi tối lửa trại cuối khóa học rất ý nghĩa và cảm động.

Các khoá sinh trong giờ thi

Sau hai tuần học tập, vào lúc 09 giờ ngày 03/08/2018, Lễ Bế giảng đã được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Cà Mau. Hiện diện trong chương trình gồm có Mục sư Nguyễn Văn Ngọc – PTTQ/TLH; Mục sư Đỗ Việt Hùng – UV/TLH; Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau; Mục sư Nguyễn Tấn Phúc – Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh Bạc Liêu; quý tôi con Chúa từ các Hội Thánh cùng với các khóa sinh và đại biểu các Hội Thánh, tất cả khoảng 200 người.

MS Nguyễn Duy Tân hướng dẫn hội chúng bước vào sự thờ phượng Chúa, Mục sư Nguyễn Tấn Phúc cầu nguyện dâng chương trình lễ lên cho Chúa.

Các khoá sinh tôn vinh Chúa

Mục sư Nguyễn Văn Ngọc đã dùng Lời Chúa trong Ê-sai 6:1-13 để giảng dạy với chủ đề “Người Được Chúa Sai”,  khích lệ quý tôi con Chúa, đặc biệt là các khóa sinh luôn nhìn biết ơn Chúa và sẵn sàng dấn thân hầu việc Chúa theo tiếng gọi của Ngài.

Các khóa sinh cầu nguyện dâng mình cho Chúa

Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân cầu nguyện đặc biệt các khóa sinh

Mục sư Nguyễn Gia Bảo – Trưởng ban văn phòng, báo cáo kết quả học tập và phát thưởng cho các khóa sinh: Có 10 khóa sinh tốt nghiệp sau khi đã học đủ 4 năm TKCB, các khóa sinh trung tín còn lại nhận Chứng chỉ sau 2 tuần học Lời Chúa.

Trao chứng nhận Tốt nghiệp cho 10 khóa sinh

Trao chứng chỉ và bảng điểm năm 02

Phát thưởng cho các khóa sinh

Mục sư Nguyễn Cao Thắng có lời tri ân đến Ủy Ban Cơ Đốc Giáo Dục TLH, các Mục sư Diễn giả, Ban Giảng Huấn, Ban Tổ chức, Mục sư Quản nhiệm, Ban Chấp sự, các nhân sự của HTTL Cà Mau và quý ân nhân đã tích cực dâng hiến tài chánh để được đầy đủ trong việc tổ chức. Sau đó Mục sư Đoàn Hô Na-I dâng lời cầu nguyện cảm tạ Chúa.

Tri ân & tặng quà cho diễn giả, Ban tổ chức,…

Buổi lễ được kết thúc lúc 11 giờ 45 cùng ngày sau lời tuyên bố bế giảng của Mục sư Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân – Trưởng Ban tổ chức và lời chúc phước của Mục sư Đỗ Việt Hùng  

Tạm biệt Thánh Kinh Căn Bản khóa Phao-lô năm thứ II, hẹn gặp lại vào mùa hè năm sau.

TTV. MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân

Bài trướcQuảng Ngãi: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp Sự Tháng 08/2019
Bài tiếp theoSức Mạnh của Sự Thờ Phượng Chúa – 7/8/2019