Bà Rịa – Vũng Tàu: Hội Đồng Bồi Linh – Hiệp Nguyện Lần II, Năm 2023

3267

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30, ngày 02/09/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã tổ chức chương trình Hội đồng Bồi linh lần II, năm 2023 dành cho tất cả tôi con Chúa trong toàn tỉnh với chủ đề: Sự Thờ Phượng Phải Lẽ. Chương trình được diễn ra tại nhà thờ Tin Lành Bình Giã, 251 Bình Giã, Phường 8, TP. Vũng Tàu.
Hiện diện trong chương trình có: Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng HTTLVN; Mục sư Võ Đông Thu – Ủy viên Tổng liên hội, Mục vụ tỉnh BRVT; Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm – Trưởng ban và quý Mục sư trong Ban Đại diện. Hội đồng bồi linh năm nay có hơn 650 quý tôi con cái Chúa về tham dự chương trình.


Nhà thờ Tin Lành Bình Giã

 
Quang cảnh chương trình trong và ngoài nhà thờ


MS Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, Trưởng BĐD TL tỉnh, thực hiện nghi thức khai mạc và bế mạc Hội đồng.


Ban hát quí ông bà giáo phẩm


Ban hát các Hội Thánh: Xuyên Mộc, Đá Bạc, Bàu Lâm, Hòa Hiệp


Ban hát Ban Chấp sự, Ban Điều hành các Hội Thánh


Ban hát các Hội Thánh: Suối Nghệ, Phước Tỉnh, Phước Hưng


Ban hát Ban Điều hành các Ban Phụ nữ


Ban hát Chi Hội Ngãi Giao


Ban hát các Hội Thánh: Vũng Tàu, Bình Giã, Phước Thắng


Ban hát Ban Truyền giáo tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu


Ban hát các Hội Thánh: Bà Rịa, Dương Phong


MS Thái Phước Trường giảng bồi linh trong chương trình buổi sáng và buổi chiều với chủ đề Sự Thờ Phượng Phải Lẽ, nương trên Lời Chúa trong Khải Huyền 4:9-11; 5:11-14 và Ê-sai 6:1-10; Giăng 4:20-24, câu gốc: Rô-ma 12:1.

Lời Chúa qua Mục sư Hội trưởng nhắc nhở quý tôi con Chúa cần hiểu đúng về Sự Thờ Phượng Phải Lẽ, đó là thờ phượng đúng đối tượng và đúng cách. Lời Chúa đã được rao ra khích lệ hết thảy tôi con Chúa một lần nữa xác chứng rằng chỉ duy nhất Đức Chúa Trời là Đấng đáng được thờ phượng, và sự thờ phượng Chúa là không giới hạn về không gian và thời gian, không phụ thuộc vào lễ nghi hình thức hay nơi chốn mà là bằng tâm thần và lẽ thật.


Mục sư Võ Đông Thu cử hành Thánh lễ Tiệc thánh

Cảm tạ ơn Chúa đã ban cho một ngày Hội đồng bồi linh diễn ra rất phước hạnh. Hết thảy tôi con Chúa trong tỉnh được phước vì được thờ phượng Chúa và ca ngợi Ngài, được thông công thân mật trong tình yêu thương của Chúa, đặc biệt hơn là được nghe Lời Chúa để nuôi dưỡng linh hồn mình. Cầu xin Chúa ban thêm năng lực và sức mới cho hết thảy tôi con Chúa để ai nấy “khác nào cây ô-li-ve xanh tươi trong nhà Đức Chúa Trời” (Thi Thiên 52:8a), để tiếp tục hầu việc Chúa cách kết quả hơn nữa.

Chương trình kết thúc vào lúc 17g sau lời chúc phước của Mục sư Thái Phước Trường.

TTV. MSNC Đào Tấn Chinh

Bài trướcSóc Trăng: Trại Bồi Linh Thanh Thiếu Niên Năm 2023
Bài tiếp theoLub Plag Qhia Kev Ntseeg – 6/9/2023