Bà Rịa – Vũng Tàu: Hiệp Nguyện Phụ Nữ Tháng 7/2023

6719

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 ngày 04/07/2023 tại nhà thờ Tin Lành Bàu Lâm, Ấp 2 Đông, xã Bàu Lâm, huyện Xuyên Mộc, tỉnh  Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra chương trình hiệp nguyện bồi linh của các ban Phụ nữ trong tỉnh.


Quang cảnh buổi hiệp nguyện


MSNC Nguyễn Văn Lâm, Quản nhiệm Chi Hội Bàu Lâm, có lời chào hoan nghênh ban hiệp nguyện Phụ nữ tỉnh.


Ban hát Phụ nữ Hội Thánh Bàu Lâm tôn vinh Chúa


Ban hát Phụ nữ Hội Thánh Xuyên Mộc tôn vinh Chúa


Ban hát Phụ nữ Hội Thánh Bà Rịa tôn vinh Chúa


Bà Mục sư Điểu Ê Li đã nương trên Kinh Thánh Ma-thi-ơ 15:21-28 và Lu-ca 10:38-42 để cùng học Lời Chúa, khích lệ những người nữ trong nhà Chúa noi gương người đàn bà Ca-na-an có đức tin lớn nơi Chúa, khi có đức tin thì mọi nan đề sẽ được Chúa nhậm lời và giúp đỡ, và noi gương Ma-ri, một người phụ nữ yêu mến Lời Chúa.

Sau giờ bồi linh, ban Phụ nữ tỉnh dành thời gian để cầu thay cho công việc Chúa từng Hội Thánh trong tỉnh.


Bà MSNC Hà Vương Quốc hướng dẫn giờ hiệp nguyện

Các vấn đề cầu thay:
–  Hội Thánh Phước Tỉnh: Cầu nguyện cho ông bà Mục sư Quản nhiệm Đào Văn Tới có sức khỏe, được ơn để lo cho Hội Thánh, ban Phụ nữ thêm lòng yêu mến Chúa, trung tín nhóm lại, cho ban Chấp sự hiệp một để lo việc Chúa cách hết lòng.
– Hội Thánh Vũng Tàu: Cầu nguyện cho sức khỏe và chức vụ ông bà Mục sư Quản nhiệm Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, cho ban Nữ giới ngày càng phát triển mạnh mẽ, cho các cụ cao niên có được sức khỏe, các con cái Chúa đau bệnh như bà Định bị thiếu máu não, anh Nguyên bị tai biến không thể đi lại và nói được, cô Hà bị nhược cơ và khó thở phải đi bệnh viện liên tục, xin Chúa tiếp trợ tài chính.
– Hội Thánh Tân Thành: Xin cầu nguyện cho Mục sư quản nhiệm có sức khỏe, cầu nguyện cho Hội Nhánh Tân Phước sớm có đặc trách.
– Hội Thánh Bà Rịa: Cầu nguyện cho ông bà Mục sư Quản nhiệm, Ban Chấp sự và quý nhân sự cộng tác được ơn để hầu lo công việc nhà Chúa. Cho Ban Phụ nữ mỗi ngày được lớn mạnh về tâm linh, trung tín nhóm lại đông đủ. Cho các lớp Trường Chúa nhật có nhiều người tham gia học Lời Chúa.
– Hội Thánh Kim Long: Cầu nguyện cho ban Nữ giới sinh hoạt và nhóm lại đông đủ hơn. Cho việc làm giấy tờ đất sớm được hoàn tất để có ngày công bố Chi Hội. Cầu nguyện cho ông bà Mục sư Quản nhiệm, Ban Chấp sự và quý nhân sự cộng tác được ơn để hầu lo công việc nhà Chúa.
– Hội Thánh Suối Nghệ: Cảm tạ Chúa đã cho Mục sư quản nhiệm Nguyễn Hoàng Tiến Dũng đã khỏe rất nhiều. Xin Chúa cho Nhà Chúa tại Suối Nghệ có đủ tài chính để xây cất được khang trang hơn. Xin Chúa cho Ban Phụ nữ mỗi ngày mạnh mẽ hơn và tham gia đông đủ hơn.
– Hội Thánh Bàu Lâm:  Xin Chúa cho Hội Thánh ngày càng phát triển. Hội Thánh yêu mến Chúa, trung tín, yêu thương nhau hiệp một trong đức tin. Cầu nguyện cho Ban Phụ nữ sốt sắng nhóm lại để mỗi ngày được phát triển hơn.
– Hội Thánh Xuyên Mộc: Cầu nguyện cho Hội Thánh sớm có quản nhiệm. Xin Chúa thêm sức cho Mục sư kiêm nhiệm Nguyễn Hoàng Minh cùng Ban Chấp sự, nhân sự của Hội Thánh. Cầu nguyện cho chương trình Bồi linh – Thông công – Hiệp nguyện của toàn ban Nữ giới trong huyện Xuyên Mộc vào ngày 30/09/2023. Xin Chúa chữa lành cho cô Phạm Thị Mai. Cầu nguyện cho gia đình quả phụ MS Nguyễn Đình Quy, cho Ban Điều hành Nữ giới của Hội Thánh.
– Hội Thánh Hắc Dịch: Cầu nguyện cho ông bà Mục sư Quản nhiệm, Ban Chấp sự và con cái Chúa được nhiều sức khỏe, được ơn trong công việc Chúa. Cầu nguyện cho Hội Thánh về việc đóng băng ghế mới, xin Chúa tiếp trợ trong mọi sự. Cầu nguyện cho Ban Phụ nữ luôn yêu mến Chúa, trung tín trong việc nhóm lại. Đặc biệt cầu nguyện cho chị Loan bị khối u ở ngực (đã phẫu thuật).
– Hội Thánh Phước Hưng: Cầu nguyện cho Hội đồng bầu cử Ban Chấp sự được diễn ra vào Chúa nhật 09/07 và 23/07/2023. Xin Chúa chọn những người được ơn, có tấm lòng, hiệp một, sốt sắng để phục vụ Chúa trong Thánh chức Chấp sự. Xin Chúa tiếp trợ tài chánh để Hội Thánh xây dựng tường rào, cổng ngõ, để nhà Chúa được khang trang, sạch đẹp. Cầu nguyện cho Hội Thánh trung tín, yêu mến Chúa, sốt sắng hầu việc Chúa.
– Hội Thánh Ngãi Giao: Cầu nguyện cho sức khỏe và chức vụ ông bà Mục sư Quản nhiệm. Xin Chúa tiếp trợ tài chánh cho Hội Thánh trong việc xây dựng tư thất. Xin Chúa cho quý bà, quý cô có tinh thần mạnh mẽ, hiệp một, tham gia nhóm lại thờ phượng Chúa trung tín hơn.



Chia tổ cầu thay


Chụp hình lưu niệm

Chương trình kết thúc lúc 12 giờ. Cảm tạ Chúa đã ban cho chương trình diễn ra đầy ơn phước Chúa và đem đến sự khích lệ lớn lao cho những người nữ trong nhà Chúa. Cầu xin Chúa tiếp tục ban ơn và đại dụng quý bà quý cô hầu việc Chúa kết quả trong gia đình và Hội Thánh.

TTV. MSNC Đào Tấn Chinh

Bài trướcViện Thánh Kinh Thần Học Thông Báo V/v Ngày Viện Thánh Kinh Thần Học Của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam
Bài tiếp theoTxojkev Sib Yuav Uas Tsis Zoo – 6/7/2023