Bà Rịa – Vũng Tàu: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 10/2021

1353

HTTLVN.ORG – “Tạ ơn Chúa!” – Đó là lời được thốt lên nhiều nhất từ các đầy tớ Chúa trong chương trình hiệp nguyện trực tuyến lần thứ hai của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, diễn ra vào sáng ngày 22/10/2021. Đó là sự bày tỏ lòng biết ơn và sự vui mừng cảm tạ Chúa về sự bình an tuyệt vời Ngài đã ban trên Hội Thánh Chúa tại tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trong suốt thời gian dịch bệnh đầy khó khăn vừa qua.

Tham gia chương trình hiệp nguyện lần này có Mục sư Nguyễn Hữu Bình, Phó Hội Trưởng II; Mục sư Võ Thành Phê, Ủy viên Mục vụ; Ban Đại diện và Quản nhiệm, Đặc trách các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình rao giảng Lời Chúa trong Thi Thiên 46:1-5 với đề tài “TRONG NGÀY HOẠN NẠN”, kêu gọi các đầy tớ Chúa phải tan vỡ tấm lòng, hạ mình ăn năn tìm kiếm ý muốn của Chúa; phải nhận thức chuẩn xác về Đức Chúa Trời là Đấng đang ở cùng, hằng cứu giúp, lớn hơn mọi cảm xúc; phải làm chủ những cảm xúc và tiếp tục tin cậy Chúa là giải pháp tuyệt hảo để bước tới, trung tín, tận tụy hầu việc Chúa giữa những khó khăn.

Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng Lời Chúa

Sau đó, đại diện các Hội Thánh nêu lên những vấn đề để hiệp lòng cảm tạ và cầu thay như sau:

  • Tạ ơn Chúa vì các Hội Thánh trong tỉnh vẫn được bình an và duy trì được các sinh hoạt của Hội Thánh, khu vực, ban ngành thông suốt qua hình thức trực tuyến. Cầu nguyện xin Chúa cho dịch bệnh sớm qua đi, các sinh hoạt của Hội Thánh được trở lại bình thường.
  • Cầu nguyện cho các Hội Thánh trong việc tổ chức các chương trình Giáng sinh năm 2021, đặc biệt là trong công tác truyền giáo được kết quả.
  • Cầu nguyện cho Lớp Thánh Kinh Căn Bản dài hạn của tỉnh được sớm tiếp tục trở lại.
  • Cầu nguyện cho một số đầy tớ Chúa đã hết Giáo vụ lệnh, tiếp tục được Chúa sai phái trong thời gian đến.
  • Cầu nguyện cho sức khỏe của quý tôi con Chúa giữa cơn đại dịch.
  • Cầu nguyện cho nguồn tài chánh của một số Chi Hội bị ảnh hưởng do dịch bệnh.
  • Cầu nguyện cho Chi Hội Ngãi Giao trong việc hoàn tất thủ tục giấy tờ để xây dựng tư thất.

Các đầy tớ Chúa tham dự hiệp nguyện trực tuyến

Chương trình kết thúc lúc 11 giờ 30 cùng ngày sau lời thông báo của Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, Trưởng Ban Đại diện về một số sinh hoạt của Hội Thánh trong thời gian đến.


TTV. MS Nguyễn Hoàng Tiến Dũng

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Cụ Bà Phạm Kim Cúc
Bài tiếp theoKlei Čang Hmăng Dưi Truh – 24/10/2021