Bà Rịa – Vũng Tàu: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm, Chấp sự Tháng 2/2023

1266

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 18/2/2023, tại nhà thờ Tin Lành Bà Rịa đã diễn ra chương trình hiệp nguyện Giáo phẩm, Chấp sự các Chi Hội và Ban Điều hành các Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu với hơn 140 người. Diễn giả chương trình là Mục sư Thái Phước Trường – Hội trưởng Hội Thánh Tin Lành Việt Nam.


Nhà thờ Tin Lành Bà Rịa


Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm – Trưởng Ban Đại diện, cầu nguyện dâng chương trình cho Chúa


Ban hát Chấp sự và một số Ban Điều hành Hội Nhánh, Điểm Nhóm

Mục sư Hội trưởng giảng Lời Chúa với chủ đề “HIỆP MỘT TRONG SỰ PHỤC VỤ CHÚA”, nương trên Kinh Thánh trong Ê-phê-sô 4:11-16. Mục sư nhấn mạnh mục đích hiệp một trong sự phục vụ là để tôn cao danh Chúa và gây dựng Hội Thánh. Điều cần tránh là không hiệp một trong tội lỗi, hay thỏa hiệp sự bất khiết. Phải trưởng thành để gìn giữ sự hiệp một, không nhìn nhận và phản ứng như con trẻ.

Mục sư Hội trưởng cũng dành thời gian giải đáp các vấn đề thắc mắc về hành chánh, tổ chức, tài chính, tín lý, nhắc nhở, cảnh tỉnh tôi con Chúa về các vấn đề hiện nay như sự bất vâng phục, sự thánh khiết, sự thỏa hiệp với lối sống thế gian (bia rượu, đám giỗ Tin Lành), sự sai sót về tổ chức hành chánh…


Mục sư Hội trưởng giảng luận và giải đáp thắc mắc

Sau giờ giải lao, Hội Thánh hiệp lòng cầu nguyện cho các công việc trong tỉnh, đồng thời cũng nhớ đến và cầu thay cho sức khỏe của Mục sư Huỳnh Minh Tân (Quản nhiệm Chi Hội Tân Thành).

Chương trình hiệp nguyện kết thúc lúc 12 giờ 5 phút cùng ngày sau lời chúc phước của Mục sư Hội trưởng. Quý Tôi con Chúa ra về trong sự thỏa lòng, với niềm ước mong một năm mới công việc Chúa trong tỉnh càng tấn tới trong ơn Chúa.

TTV. MS Nguyễn Hoàng Tiến Dũng

Bài trướcTình Yêu Thương Chân Thật – 21/2/2023
Bài tiếp theoThư Ngỏ V/v Xây Dựng Cơ Sở Cơ Đốc Giáo Dục Của HTTL Tiên Quả