Bà Rịa – Vũng Tàu: Bồi Linh – Hiệp Nguyện Giáo Phẩm 8/2024

164

HTTLVN.ORG – Chương trình Bồi linh và Hiệp nguyện Giáo phẩm tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu diễn ra lúc 8g30, ngày 16/08/2024 tại Hội Nhánh Tin Lành Hòa Hội, 41/1, Ấp 4, xã Hòa Hội, huyện Xuyên Mộc, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


Cơ sở Hội Nhánh Hòa Hội

Tham dự chương trình gồm có: Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm, Trưởng Ban và các thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, cùng 25 ông bà giáo phẩm.


Quang cảnh chương trình


Mục sư Trà Phục, thành viên Ban Đại diện, hướng dẫn chương trình hiệp nguyện


Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm giảng Lời Chúa và triển khai công việc Chúa

Nương trên phần Kinh Thánh trong I Cô-rinh-tô 1:17-31 và câu gốc I Cô-rinh-tô 1:27 – “Nhưng Đức Chúa Trời đã chọn những sự dại ở thế gian để làm hổ thẹn những kẻ khôn; Đức Chúa Trời đã chọn những sự yếu ở thế gian để làm hổ thẹn những sự mạnh”, Mục sư Nguyễn Hoàng Thanh Lâm giảng Lời Chúa với đề tài “Hữu Dụng Trong Tay Chúa”. Lời Chúa khích lệ và nhắc nhở người tham dự, Chúa đã chọn những sự dại để làm hổ thẹn những kẻ khôn, qua đó bày tỏ quyền năng của Chúa và không ai có cơ để khoe mình trước mặt Đức Chúa Trời. Chúa chọn những sự yếu đuối để làm hổ thẹn những sự mạnh, khi ở trong tay Chúa và vâng phục Ngài tuyệt đối, dù đó là người đơn sơ, những công việc đơn sơ thì Chúa sẽ làm thành những việc lạ lùng và lớn lao để làm hổ thẹn những kẻ mạnh. Đức Chúa Trời sẽ làm chúng ta ra hữu ích cho nhà của Chúa.

Quý giáo phẩm chia nhóm để hiệp nguyện dâng lên Chúa lời cảm tạ và cầu thay cho công việc Chúa của các Chi Hội trong tỉnh.
Các vấn đề cảm tạ và cầu thay:

Cảm tạ Chúa đã cho các sinh hoạt của các Hội Thánh được bình an, phước hạnh.
Cầu nguyện cho việc tổ chức Hội đồng Bồi linh tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, lần III năm 2024 vào ngày 02/09/2024 tại nhà thờ Tin Lành Bình Giã, sau chương trình Hội Đồng các giáo phẩm và đại biểu của các Chi Hội sẽ ở lại để bầu cử Tân Ban đại diện, nhiệm kỳ 2025-2026.
Có 03 Truyền đạo: Nguyễn Anh Trí, Huỳnh Công Bình, Đào Văn Tuyển, được Tổng Liên Hội bổ nhiệm và chính quyền chấp thuận để hầu việc Chúa trong tỉnh, xin cầu nguyện cho việc công bố và bổ nhiệm của 03 Truyền đạo trên.
Chi Hội Tân Thành: xin Chúa tiếp trợ để có đủ tài chính sửa chữa nhà thờ và các hạng mục khác đã xuống cấp; Hội Nhánh Tân Phước sau sửa chữa còn thiếu trên 200 triệu đồng; công việc Chúa tại hai Điểm Nhóm: Long Sơn và Côn Đảo được phát triển càng hơn.
Chi Hội Bình Giã: xin Chúa cho huấn luyện công tác chăm sóc tân tín hữu và truyền giảng vào Chúa nhật 15/09/2024 được kết quả.
Chi Hội Bà Rịa: xin Chúa cho việc dạy và học Lời Chúa qua các lớp Trường Chúa nhật và Giáo lý báp-têm các tín hữu tham gia cách trung tín; Điểm Nhóm Long Mỹ được phát triển cả về cơ sở vật chất và đời sống tâm linh của con cái Chúa.
Chi Hội Phước Hưng: xin Chúa cho các tín hữu có tinh thần hiệp một, có sức khỏe, công việc làm ổn định và trung tín nhóm lại học Lời Chúa.
Chi Hội Phước Tỉnh: có chương trình cơi nới cơ sở; xin Chúa cho chương trình thăm viếng-chăm sóc, truyền giáo, dạy đạo cho tín hữu và tân tín hữu được có kết quả nhiều hơn.
Chi Hội Phước Thắng: cảm tạ Chúa cho Tin Lành đã đến Phước Thắng được 30 năm; xin Chúa cho Hội Thánh mua được đất để chuyển cơ sở đến nơi mới rộng rãi hơn.
Chi Hội Hắc Dịch: xin Chúa tiếp trợ tài chính để xây thêm hai phòng học Kinh Thánh trong năm 2025.


Các nhóm cầu nguyện


Hình lưu niệm quí

Chương trình kết thúc lúc 11g30, sau lời cầu nguyện của Mục sư Đào Ngọc Ẩn và Mục sư Trí sự Nguyễn Đồng Minh chúc phước.

TTV. Lâm Nguyễn
Hình ảnh: Mục sư Điểu Phương

Bài trướcDanh Tiếng Tốt Hơn Tiền Của – 18/8/2024 
Bài tiếp theoLâm Đồng: Huấn Luyện Giáo Phẩm và Chấp Sự