An Giang: Bồi Linh, Huấn Luyện Chấp Sự 2022

879

HTTLVN.ORG – Tạ ơn Chúa sau gần 1 năm vì dịch Covid-19, các chương trình bồi linh, huấn luyện của các Hội Thánh trong tỉnh An Giang phải tạm dừng, nay Chúa cho tình hình đã ổn định nên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang kết hợp với Ủy ban Cơ Đốc Giáo Dục Tổng Liên hội tổ chức chương trình bồi linh và huấn luyện cho Chấp sự, nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh.

Chương trình bắt đầu vào lúc 9 giờ ngày 7/4/2022 tại nhà thờ Tin Lành Long Xuyên. Mục Sư Trần Thanh Dũng, Ủy viên Mục vụ Tổng Liên Hội là diễn giả bồi linh và huấn luyện. Tham dự chương trình còn có các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Nữ Truyền đạo cùng Chấp sự các Hội Thánh và Ban điều hành các Điểm Nhóm trong tỉnh.

Chương trình do Mục sư Nguyễn Văn Dư hướng dẫn buổi sáng và Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Lâm Thanh Hùng hướng dẫn buổi chiều.

Trong giờ bồi linh, Mục sư Ủy viên Mục vụ giảng dạy Lời Chúa trong Cô-lô-se 1:18, “Ấy cũng chính Ngài là đầu của thân thể, tức là đầu Hội Thánh. Ngài là ban đầu, sanh trước nhứt từ trong những kẻ chết, hầu cho trong mọi vật, Ngài đứng đầu hàng”. Qua đó, Mục sư nhắc lại mối liên hệ giữa Chúa Cứu Thế và Hội Thánh, mỗi con dân Chúa là chi thể trong thân thể Đấng Christ, Ngài phải là trọng tâm và tất cả con dân Chúa phải vâng phục Ngài.

MS Trần Thanh Dũng giảng dạy và huấn luyện

Trong giờ huấn luyện, Mục sư diễn giả nhấn mạnh đến đời sống kỷ luật, những trách nhiệm và công việc mà các Chấp sự phải đảm nhiệm hầu giúp đỡ các Quản nhiệm gây dựng và phát triển Hội Thánh.

MS Lê Tấn Cam thông báo những chương trình sắp tới của Ban Đại diện

Cũng nhân chương trình lần này, Mục sư Lê Tấn Cam, Trưởng Ban Đại diện đã công bố chức danh và quà tặng cho nữ Truyền đạo Thái Thị Bích Loan căn cứ BB số 1/2022 TLH và QĐ 136/TLH bổ nhiệm cô làm Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Tân Châu, tỉnh An Giang.

Tặng quà cho Nữ TĐ Thái Thị Bích Loan, tốt nghiệp khóa 8 Viện TKTH

Một ngày bồi linh và huấn luyện khép lại trong sự thỏa nguyện của các Quản nhiệm và các Chấp sự vì đã giúp cho chức vụ của mọi người thêm lên sự hiểu biết để phục vụ Chúa tốt hơn, kết quả hơn. Nguyện Chúa ban thêm năng lực để các Chấp sự trong Hội Thánh làm trọn trọng trách Chúa giao.

Hình lưu niệm chương trình

TTV. Mục sư Lê Tấn Cam

Bài trướcBến Tre: Bồi Linh Cho Chấp Sự Và Thảo Luận Về Phản Ứng Của Hội Thánh Trước Dịch Covid-19
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Long An Tháng 04/2022