Cà Mau: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 11/ 2023

15507

HTTLVN.ORG – Vào lúc 09g sáng ngày 09/11/2023 tại Điểm Nhóm Tin Lành Tân Lộc – thuộc Chi Hội Cà Mau, các tôi tớ Chúa trong tỉnh Cà Mau đã có buổi hiệp nguyện để thờ phượng Chúa và dâng lên Chúa những lời cảm tạ cùng những nhu cầu của các Hội Thánh.


Quang cảnh chương trình

Hiện diện trong chương trình có: Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Cà Mau cùng với các giáo phẩm đang hầu việc Chúa tại các Hội Thánh trong tỉnh.

MSNC Sử Đức Nguyên, Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Cà Mau, Đặc trách Điểm Nhóm Khánh Bình Đông, đã hướng dẫn hội chúng bước vào sự thờ phượng Chúa. MSNC Lê Cao Sơn, Quản nhiệm Chi Hội Hải An, đã giảng Lời Chúa với chủ đề “Chúa Giúp Sức Cho Người Có Lòng Trọn Thành”, nương trên nền tảng Kinh Thánh II Sử Ký 16:7-10.


MSNC Sử Đức Nguyên hướng dẫn chương trình


MSNC Lê Cao Sơn giảng Lời Chúa


MS Nguyễn Chí Tâm, Ủy viên Ban Đại diện TL tỉnh, nêu lên những vấn đề cảm tạ và cầu thay của các Chi Hội và chia các nhóm để cầu nguyện.

Các Hội Thánh đều dâng lời cảm tạ ơn Chúa vì những ơn phước Ngài đã ban cho trong tháng qua, bên cạnh đó cũng trình bày những khó khăn và nhu cần cầu nguyện như sau:

Công việc Chúa chung trong tỉnh: các Hội Thánh đang chuẩn bị nỗ lực chuẩn bị cho Lễ Giáng sinh sắp đến, nhất là các chương trình truyền giảng Giáng sinh; chương trình Bồi linh Thông công, nhân ngày Trung Tráng niên Tin Lành, tại nhà thờ Tin Lành Đầm Dơi vào chiều Chúa nhật, ngày 12/11/2023.
Chi Hội Cà Mau: đang thi công công trình nâng sân và hàng rào của nhà thờ, xin Chúa tiếp trợ tài chánh đầy đủ; các Điểm Nhóm cũng được gây dựng và phát triển ổn định.
Chi Hội Đầm Dơi: việc làm la phông và sửa chữa nhà thờ cũng sắp xong, hiện còn thiếu khoảng 50 triệu đồng.
Chi Hội Tắc Vân: các Điểm Nhóm được gây dựng ổn định và được chính quyền công nhận.
Chi Hội Năm Căn: kế hoạch xin chính quyền công nhận đất tôn giáo để tiến hành việc xây dựng nhà thờ, hiện đang cất nhà tạm để con cái Chúa nhóm lại.
Chi Hội Thới Bình: nền tài chánh của Hội Thánh bị thiếu kém, đời sống con cái Chúa còn nhiều khó khăn; MS Võ Thiên Tuấn thay đổi nhiệm sở, việc trình thủ tục để bổ nhiệm quản nhiệm cho Hội Thánh được thuận lợi.
Chi Hội U Minh: nền tài chánh của Hội Thánh bị thiếu kém, đời sống con cái Chúa còn nhiều khó khăn.
Chi Hội Thuận Hòa: kế hoạch di dời và xây dựng nhà thờ tại phần đất mới.
Chi Hội Trí Phải: xin Chúa cho Hội Thánh nhóm lại ổn định, đời sống con cái Chúa hiện nay vẫn còn nhiều khó khăn.
Chi Hội Tân Thuận: đời sống con cái Chúa còn nhiều khó khăn, mong sớm có tôi tớ Chúa đến để ổn định Hội Thánh.
Chi Hội Tân Đức: Chúa cho Hội Thánh và các Điểm Nhóm sinh hoạt ổn định và phát triển.
Chi Hội Hải An: Chúa cho Hội Thánh nhóm lại ổn định và phát triển hơn.


Các tổ cầu nguyện

MS Đỗ Lê Hoàng Bảo Nhân, Trưởng BĐD TL tỉnh, thông báo và triển khai công việc Chúa

Buổi hiệp nguyện được kết thúc lúc 11g15 sau lời cầu nguyện cảm tạ của MS Nguyễn Gia Bảo, UV BĐD. Quý tôi tớ Chúa ra về trong tinh thần vui vẻ, thỏa lòng vì được thông công với Chúa và với nhau trong chức vụ.


Hình lưu niệm

TTV. MS BAO NHAN DLH

Bài trướcLâm Đồng: Bồi Linh “Sứ Mạng Hội Thánh Trong Thế Kỷ 21”
Bài tiếp theoThừa Thiên Huế: Chương Trình Hiệp Nguyện Tháng 11/2023