Lâm Đồng: Bồi Linh “Sứ Mạng Hội Thánh Trong Thế Kỷ 21”

1426

 

HTTLVN.ORG –  “Sứ Mạng Hội Thánh Trong Thế Kỷ 21” là đề tài của ngày Bồi Linh và Thông công được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Kam Boutter vào ngày 12/11/2023, nhân ngày Trung Tráng niên Tin Lành,  dành cho 10 ban Trung Tráng niên thuộc khu vực huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.


Nhà thờ Tin Lành Kam Boutter

Tham dự có: Mục sư Bùi Phụng, MV tỉnh Lâm Đồng, diễn giả, và các quản nhiệm cùng với hơn 250 thành viên ban Trung Tráng niên tham dự.


Quang cảnh chương trình

Mục sư Bùi Phụng đã dùng đề tài “Sứ Mạng Hội Thánh Trong Thế Kỷ 21” nương trên nền tảng Kinh Thánh Công Vụ Các Sứ Đồ 2:42-47; câu gốc Ma-thi-ơ 16:18 “Còn ta, ta bảo ngươi rằng: Ngươi là Phi-e-rơ, ta sẽ lập Hội Thánh ta trên đá nầy, các cửa âm phủ chẳng thắng được hội đó”.


MS Bùi Phụng giảng Lời Chúa

Từ tấm gương và tinh thần nóng cháy của Hội Thánh đầu tiên được dẫn dắt bởi các sứ đồ, Mục sư diễn giả đã hâm nóng lại tinh thần hầu việc Chúa của các Hội Thánh Chúa ngày nay trong thế kỷ 21. Trong tinh thần đó, Hội Thánh, nhất là lứa tuổi Trung Tráng niên, phải luôn học hỏi Lời Chúa mỗi ngày, giữ gìn mối thông công với nhau và hướng đến sự tăng trưởng góp phần hoàn thành sứ mạng Chúa giao.


Các ban hát Khu vực Đơn Dương tôn vinh Chúa

Trong bối cảnh thế giới với những dấu hiệu ngày Chúa trở lại cùng với tinh thần thông công học hỏi Lời Chúa, các ban Trung Tráng niên cùng tìm hiểu lời Chúa liên hệ đến đề tài “Sứ mạng Hội Thánh trong thế kỷ 21”. Đây cũng là một thách thức cho Hội Thánh Chúa, làm sao để cụ thể hoá bằng nỗ lực hành động thực tiễn, góp phần đem Tin Lành truyền ra khắp thế giới.


Các ban Trung, Tráng niên tìm hiểu về đề tài “Sứ mạng Hội Thánh trong thế kỷ 21”

Buổi thông công kết thúc với sự nóng cháy trong tinh thần sẵn sàng rao truyền Phúc Âm, mở rộng Vương quốc Chúa, hướng đến lễ kỷ niệm mừng Chúa Giáng sinh 2023.

TTV. Thiên Bảo

Bài trướcĐắk Lắk: Trại Bồi Linh Tập Huấn Ban Điều Hành Thanh Niên
Bài tiếp theoCà Mau: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 11/ 2023