Hội Thánh Cam Ranh Có Người Chăn Bầy Mới

4007

HTTLVN.ORG – Người chăn bầy là người yêu chiên và sẵn sàng phó mình cho bầy chiên. ‘Trọng Trách của Người Chăn Bầy’ là trách nhiệm được ủy thác cho đầy tớ Chúa nói chung và đặc biệt cho Mục sư Lê Minh Tân trong ngày Lễ bổ nhiệm Quản nhiệm Chi Hội Cam Ranh.

Lễ bổ nhiệm Mục sư Lê Minh Tân làm Quản nhiệm Chi Hội Cam Ranh được tổ chức vào lúc 9g ngày 22/09/2023 tại nhà thờ Tin Lành Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, với sự vui mừng của bầy chiên của Chúa tại nơi đây và trong sự tể trị của Ba Ngôi Đức Chúa Trời.


Nhà thờ Tin Lành Cam Ranh


Quang cảnh chương trình

Về tham dự có: Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Tổng Thư ký TLH làm chủ lễ và diễn giả; Mục sư Phạm Sính – Ủy viên TLH – Mục vụ tỉnh Khánh Hòa; Mục sư Kon Sa Ha Hăck, Mục sư Võ Thành Phê – Ủy viên Hội đồng Giáo phẩm; Ban Đại diện Tin Lành các tỉnh: Khánh Hòa, Phú Yên, Lâm Đồng, Ninh Thuận, Bình Thuận; đại diện chính quyền địa phương; cùng quý Mục sư, Truyền đạo và các chấp sự đại diện các Hội Thánh trong tỉnh Khánh Hòa. Số lượng khoảng 350 người.


MS Nguyễn Hữu Bình giảng trao trách nhiệm với chủ đề “Trọng Trách Của Người Chăn Bầy” nương trên phân đoạn Kinh Thánh Hê-bơ-rơ 13:7-17.


MS Phạm Sính trao Giáo vụ lệnh và ấn tín cho tân Quản nhiệm HTTL Cam Ranh


MS Nguyễn Hữu Bình hiệp với MS Phạm Sính cầu nguyện đặc biệt cho tân Quản nhiệm.

Hòa chung niềm vui ngày Lễ Bổ nhiệm, quý tôi tớ Chúa và con cái Chúa dâng lời tạ ơn Chúa.


Ban hát Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo và bà.


Ban hát HTTL Cam Ranh.


Ban hát HTTL Trạm Hành, nơi ông bà Mục sư Lê Minh Tân từng hầu việc Chúa, cũng đến dự và tôn vinh Chúa.


Ban Chấp sự Hội Thánh Cam Ranh hoan nghênh tân Quản nhiệm.


MS Lê Minh Tân, tân Quản nhiệm, bày tỏ tâm chí, hứa nguyện trung thành với Chúa, với Giáo hội và với bầy chiên Chúa giao.

Chương trình khép lại sau lời cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Nguyễn Công Nghĩa, Trưởng BĐD Tin Lành tỉnh Khánh Hoà.

Xin quý tôi con Chúa xa gần cầu nguyện cho chức vụ mới của Mục sư Lê Minh Tân tại nhiệm sở mới được chu toàn trong trọng trách của người chăn bầy Hội Thánh tại Cam Ranh để qua chức vụ của tôi tớ Chúa phối hợp cùng ban Chấp sự và Hội Thánh giúp cho bầy chiên được gây dựng, lớn lên và phát triển càng hơn.

TTV. MSNC Phan Thanh Quang

Bài trướcChính Các Ngươi Hãy Cho Họ Ăn – 25/9/2023
Bài tiếp theoKhavtheeb Ua Ntej, Puastsuaj Raws Qab – 26/9/2023