Đắk Lắk: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Phước An

3909

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08g30, ngày 15/09/2023, tại nhà thờ Tin Lành Phước An, số 30 Trần Hưng Đạo, thị trấn Phước An, huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk, Ban Trị sự Tổng Liên Hội tổ chức lễ bổ nhiệm Mục sư Nguyễn Thiện Dũng làm quản nhiệm Chi Hội Phước An.

Tham dự chương trình có Mục sư Nguyễn Ngọc Thuận, Phó Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội – diễn giả; Mục sư Huỳnh Cường, UV TLH – Chủ lễ; Mục sư Y Mah Liêng, Mục sư Hồ Nguyên Kha, UV TLH; Mục sư Y Tuân MLô Trưởng ban và Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Lắk; đại diện Ban Đại diện các tỉnh: Khánh Hòa, Phú Yên, Bình Định, Lâm Đồng, Nhân sự Đại diện tỉnh Kon Tum; đại diện chính quyền các cấp từ tỉnh đến địa phương; đại diện các tôn giáo bạn; quý Mục sư, chấp sự, tín hữu các Hội Thánh trong và ngoài tỉnh. Số lượng khoảng 500 người.


Nhà thờ Tin Lành Phước An

Quang cảnh


Ban hát Chi Hội Phước An tôn vinh Chúa


Ban hát Chi Hội Cam Ranh tôn vinh Chúa


MS Nguyễn Ngọc Thuận giảng trao trách nhiệm với đề tài “Chuyên Tâm Phục Vụ” nương trên câu Kinh Thánh nền tảng II Ti-mô-thê 2:15 “Hãy chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời, như người làm công không chỗ trách được, lấy lòng ngay thẳng giảng dạy lời của Lẽ Thật.”

Mục sư Phó Tổng Thủ quỹ cho biết trách nhiệm của người chăn là cố gắng, chú tâm vào công việc Chúa giao phó, làm theo ý muốn Chúa để bầy chiên mỗi ngày được mạnh khỏe, mỗi ngày được thêm lên. Bên cạnh đó, Diễn giả cũng cho Hội Thánh biết trách nhiệm của Hội Thánh đối với đầy tớ Chúa là cần cảm thông với người chăn, cầu nguyện cho người chăn, đồng thuận cùng hiệp tác với người chăn.


MS Huỳnh Cường, UV TLH – Mục vụ tỉnh Đắk Lắk, thực hiện nghi thức bổ nhiệm.


MS Nguyễn Ngọc Thuận hiệp với quý Mục sư UV TLH cầu nguyện cho Tân Quản nhiệm


Ban Chấp sự Chi Hội Phước An hoan nghênh Tân Quản nhiệm.


MS Nguyễn Thiện Dũng bày tỏ tâm chí


Ban Đại diện Tin Lành Đắk Lắk chúc mừng


Đại diện chính quyền chúc mừng


Tri ân Mục sư tiền nhiệm. Sau khi hầu việc Chúa 26 năm trên cương vị Phụ tá và Quản nhiệm, Mục sư Phan Tấn Phúc rời nhiệm sở trong sự thương mến vô vàn của Hội Thánh.

Tin Lành được truyền đến Phước An, Đắk Lắk vào năm 1966 đến nay được 57 năm, trong dòng chảy lịch sử ấy, Chúa đã dùng 10 tôi tớ Chúa chăn dắt bầy chiên tại nơi đây mỗi ngày một phát triển càng hơn. Hội Thánh Phước An mở thêm được 2 Hội Thánh mới và số tín hữu hiện tại là khoảng 600 người.

Mục sư Nguyễn Thiện Dũng tốt nghiệp khóa 2 Viện Thánh Kinh Thần Học, nguyên Quản nhiệm Chi Hội Cam Ranh 8 năm, nay Chúa dùng ông là vị Quản nhiệm thứ 11 của Chi Hội Phước An. Xin Chúa ban ơn trên Mục sư Nguyễn Thiện Dũng để tiếp nối các tiền nhân, tiếp tục gây dựng phát triển Hội Thánh mở rộng vương quốc Đức Chúa Trời trên đất này.

TTV. Ama Ân

Bài trướcĐược Trọn Vẹn Đời Đời – 16/9/2023
Bài tiếp theoBình Thuận: Hội Thánh Phúc Âm 2 Cảm Tạ Và Cung Hiến Nhà Cơ Đốc Giáo Dục