Vĩnh Long: Huấn Luyện Truyền Giáo Tại Nhà Thờ Hòa Ninh

2186

HTTLVN.ORG – Tiếp nối kỳ Hội thảo về Truyền giáo vào đầu tháng 04/2023, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Vĩnh Long (BĐD TL VL) tiếp tục phối hợp với Ủy ban Truyền giáo Tổng Liên Hội (UBTG TLH) tổ chức kỳ huấn luyện về công tác truyền giáo cho các chấp sự và nhân sự truyền giáo các Hội Thánh trong tỉnh. Chương trình được bắt đầu lúc 8g30 ngày 14/09/203 tại nhà thờ Tin Lành Hòa Ninh, với hơn 90 người tham dự.


Quang cảnh chương trình


MS Đỗ Việt Hùng, Phó ban TG TLH, dùng Lời Chúa trong Giăng 4:1-26 cùng học với các nhân sự về tinh thần và cách thức chia sẻ Phúc Âm của Chúa Giê-xu cho người đàn bà ở Sa-ma-ri.

Sau đó, MS Đỗ Việt Hùng cùng với MS Nguyễn Xuân Vịnh – Thư ký UBTG TLH và MS Trần Long Quang – nhân sự hỗ trợ UBTG, hướng dẫn phương pháp “Năm ngón tay và Ba bước,” chia sẻ Tin Lành cho người Việt Nam.


Các nhân sự cũng được thực tập đặt những câu hỏi cho thân hữu để biết được “thang đức tin” của họ hầu chia sẻ Tin Lành cách hiệu quả hơn.


Hình lưu niệm

Chương trình huấn luyện được kết thúc lúc 16g cùng ngày. Dù thời gian rất giới hạn nhưng UBTG TLH đã tận dụng mọi cơ hội để trao công cụ chứng đạo cá nhân hiệu quả cho các nhân sự, hầu trở về Hội Thánh nhà góp phần đẩy mạnh công tác truyền giáo, mở mang Hội Thánh.

TTV. MS Trương Thanh Thiên Ân
Hình ảnh: Huỳnh Quốc Thái

Bài trướcĐồng Tháp: Huấn Luyện Truyền Giáo Năm 2023
Bài tiếp theoZoo Txaus Nkaus Ibtxhis – 16/9/2023