Kiên Giang: Bồi Linh Và Hội Thảo Trung Tráng Niên

4435

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 12/08/2023, Ban đại Diện Tin Lành Kiên Giang đã tổ chức chương trình Bồi Linh và Hội Thảo cho các ban Trung Tráng niên toàn tỉnh, tại nhà thờ Tin Lành An Hòa, số 1306, Nguyễn Trung Trực, Phường An Bình, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang.
Hiện diện trong chương trình có: Mục sư Dương Hữu Thắng – Trưởng ban Đại diện Tin Lành tỉnh Kiên Giang, quý ông bà giáo phẩm, quý tín hữu trong các Ban Trung Tráng niên trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình


MS Dương Hữu Thắng có lời chào mừng và cầu nguyện khai lễ





Các ban hát Trung Tráng niên tôn vinh Chúa


Chương trình buổi sáng, bà MS Nguyễn Đình Tín, dùng Lời của Chúa trong I Phi-e-rơ 3:1-7 để khích lệ các con dân Chúa lứa tuổi Trung Tráng niên trong mối liên hệ vợ chồng qua chủ đề “GÂY DỰNG GIA ĐÌNH CƠ ĐỐC”.

Để xây dựng một gia đình Cơ Đốc vững mạnh, chúng ta phải xây dựng mối liên hệ ấy trên nền tảng Lời Chúa, chính Chúa phải làm chủ gia đình và giữ mối liên hệ mật thiết với Chúa, vì hầu hết các nan đề nảy sinh trong gia đình Cơ Đốc đều xuất phát từ sự gãy đổ trong mối liên hệ với Chúa. Chính vì thế vợ chồng phải hiểu rõ trách nhiệm của mình và thực hiện trách nhiệm ấy đúng với Lời Chúa dạy.



Chương trình diễn ra cách sôi nổi trong thì giờ hội thảo về thực trạng của một gia đình Cơ Đốc hiện nay và những phương cách cần giải quyết để thay đổi thực trạng ấy.

Buổi chiều, chương trình được diễn ra cách vui tươi và phước hạnh khi có nhiều tấm lòng tan vỡ nhận thấy những sai trật của mình trong mối liên hệ vợ chồng, chính lối sống ích kỷ đã khiến cho người chồng và người vợ trong gia đình Cơ Đốc gây tổn thương cho nhau, cuối cùng đánh mất đi những phước hạnh Chúa ban cho chính gia đình của mình, vì vậy điều cần làm hiện nay là thay đổi đời sống của mình theo đúng ý muốn Chúa.

Cảm tạ ơn Chúa đã ban cho chương trình bồi linh và hội thảo được diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi và được kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Lê Thanh Bạch.

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcTẩy Sạch Lương Tâm – 14/8/2023
Bài tiếp theoVĩnh Long: Huấn Luyện Giáo Viên Trường Chúa Nhật