Kiên Giang: Bồi Linh Thông Công Các Ban Tráng Niên Tại HT Tân Hiệp

4900

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 05/08/2023, tại nhà thờ Tin Lành Tân Hiệp, số 363 ấp Đông Lộc, xã Thạnh Đông, Tân Hiệp, Kiên Giang, nhân kỷ niệm 15 năm ngày thành lập, ban Tráng niên Hội Thánh Tin Lành Tân Hiệp đã tổ chức chương trình Bồi linh – Thông công tráng niên của 7 Hội Thánh: Tân Hiệp, An Hòa, Đông Phú, An Lạc Tây, Cần Thơ, An Phú và Long Xuyên.
Hiện diện trong buổi lễ có: Mục sư Nguyễn Bình Tín – UV TLH, Mục sư Dương Hữu Thắng – Trưởng BĐD TL tỉnh Kiên Giang, Mục sư Nguyễn Tấn Lộ – Trưởng BĐD TL tỉnh Hậu Giang, quý tôi tớ Chúa trong và ngoài tỉnh.


Quang cảnh chương trình


Ban Tráng niên HT An Hoà tôn vinh Chúa

 
Ban Tráng niên HT An Lạc Tây tôn vinh Chúa

 
Ban Tráng niên HT An Phú tôn vinh Chúa


Ban Tráng niên HT Cần Thơ tôn vinh Chúa


Ban Tráng niên HT Đông Phú tôn vinh Chúa


Ban Tráng niên HT Long Xuyên tôn vinh Chúa


Ban Tráng niên HT Tân Hiệp tôn vinh Chúa


Buổi sáng, MS Dương Hữu Thắng giảng sứ điệp bồi linh chủ đề “Ơn Chúa” nương trên Kinh Thánh I Cô-rinh-tô 15:8-11.

Đầy tớ Chúa đã dùng tấm gương của Sứ đồ Phao-lô, một người được Chúa biến đổi, làm được nhiều việc cho Chúa, ông có được mọi ân tứ trong sự phục vụ Chúa, tất cả đều là nhờ ơn Chúa ban cho, qua đó nhắc nhở các Tráng niên đừng để ơn Chúa ban cho trở nên uổng phí. Phải luôn nhận biết ơn Chúa và sử dụng các ân tứ Chúa ban cho cuộc đời mình để làm ích lợi cho Nhà Ngài.

Khi nhìn lại chặng đường 15 năm đã qua, ban Tráng niên Hội Thánh Tân Hiệp vui mừng dâng lên Chúa lời tạ ơn Đức Chúa Trời về sự quan phòng, gìn giữ và dẫn dắt của Ngài trên mỗi chặng đường đã qua. Từ khi được thành lập vào năm 2008 cho đến nay, dưới sự cố vấn của Mục sư Nguyễn Bình Tín (Quản nhiệm Hội Thánh), ban Tráng niên đã được tăng trưởng nhiều trong niềm tin, trong sinh hoạt và trong công tác phục vụ Chúa, trở thành những nhân sự nồng cốt trong Hội Thánh, góp phần cách tích cực trong các công việc của Nhà Chúa.

Buổi chiều, Mục sư Dương Hữu Thắng giảng sứ điệp bồi linh chủ đề “Tận Hiến”, nương trên Kinh Thánh Mác 14:3-9. Đầy tớ Chúa nhắc nhở các Tráng niên về tinh thần của một người biết ơn Chúa và bày tỏ lòng yêu quý Chúa qua việc dâng những điều có giá trị lớn nhất cho Chúa. Các ban Tráng niên không những được thông công với nhau qua thì giờ thờ phượng Chúa và bồi linh mà còn được tham gia chương trình đố Kinh Thánh, và cùng nhau thi đua sáng tác những dòng thơ ca một cách vui vẻ.


Hình lưu niệm


Chương trình Bồi linh Thông công của các ban Tráng niên đã diễn ra cách sôi động, phước hạnh và vui tươi, và kết thúc sau lời chúc phước của MS Nguyễn Bình Tín, Quản nhiệm HT Tân Hiệp, các tráng niên chia tay ra về trong sự lưu luyến.

TTV. MS Trần Văn Võ

Bài trướcThư Phân Ưu Cùng Tang Quyến Mục Sư Trí Sự Y ĐHĂM ALIO
Bài tiếp theoLub Nra Vajtswv Muab Cob – 8/8/2023