Đà Nẵng: Trại Hè “Nầy Là Truyện Ký Tôi”

3285

HTTLVN.ORG – Song song với hai lớp Thánh Kinh Căn Bản ngắn/dài hạn, Ban Đại diện Tin Lành thành phố Đà Nẵng đã phối hợp cùng Ủy ban Thanh Thiếu Nhi TLH tổ chức trại hè cho các em thiếu niên trong thành phố từ ngày 20-22/07/2023 tại khách sạn Bàn Thạch Riverside (Tam Kỳ, Quảng Nam) với số lượng hơn 250 em tham dự.


Quang cảnh chương trình


Diễn giả kỳ trại: MS Trần Văn Hoàng – UV BĐD TL TP Đà Nẵng, phụ trách khối Thanh Thiếu niên Thành phố Đà Nẵng.


Diễn giả kỳ trại: MS Đỗ Đăng Khoa, Trưởng khối Thiếu niên TLH.


Diễn giả của kỳ trại: MS Huỳnh Phan Long.

Chủ đề kỳ trại “Nầy Là Truyện Ký Tôi”, với tấm gương từ chàng thiếu niên Giô-sép được khai thác ở nhiều khía cạnh. Qua đây, các bạn lứa tuổi thiếu niên có những bài học về ích lợi của những thương tổn, sự tha thứ, và quan trọng hơn hết là cam kết một đời sống tìm kiếm Niềm Vui Thật.


Thờ phượng Chúa




Thảo luận nhóm


Hoạt động giáo dục

Với nhiều hình thức tiếp cận như: Chia sẻ chuyên đề, thảo luận nhóm nhỏ,… giúp các em thiếu niên nhận được những sự dạy dỗ về một truyện ký có Chúa, nhận ra chính mình trong những sứ điệp, được giải đáp những thắc mắc. Đặc biệt ở kỳ trại này, các em đã dạn dĩ nói lên những thương tổn của bản thân trước các trại sinh khác để rồi qua đó các bạn được phục hồi bằng Lời Chúa và sự cầu thay cho nhau.

Ngoài ra, còn có những giờ thông công và hoạt động theo tổ giúp các trại sinh từ các Hội Thánh trong thành phố có cơ hội giao lưu, gắn kết tình thân với nhau trong Chúa. Ước ao qua kỳ trại, đời sống các bạn trại sinh được gặp Chúa một cách sâu sắc, trung tín hơn để là thế hệ tương lai tiếp nối, góp phần xây dựng Hội Thánh.


Hình lưu niệm kỳ trại

TTV. Quang Huy

Bài trướcBến Tre: Bế Giảng Thánh Kinh Căn Bản Khóa V – Năm II, 2023
Bài tiếp theoBản Tin Mục Vụ 95: “Càng Gần Chúa Hơn”