Đăk Nông: Bồi Linh Thông Công Trung Niên – Thanh Tráng

5024

HTTLVN.ORG – Vào lúc 08g sáng ngày 17/06/2023, tại nhà thờ Tin Lành Gia Nghĩa, thành phố Gia Nghĩa, tỉnh Đắk Nông, Ban Trung niên và Thanh tráng tổ chức Chương trình Bồi Linh Thông công Trung niên và Thanh Tráng cho 5 Hội Thánh trong tỉnh: Gia Nghĩa, Bình An, Nam Đà, Quảng Tân và Quảng Khê với khoảng 170 tôi con Chúa tham dự.

Quang cảnh chương trìnhBan Trung niên – Thanh tráng HT Gia Nghĩa tôn vinh ChúaBan Trung niên – Thanh tráng HT Nam Đà tôn vinh Chúa

Ban Trung niên – Thanh tráng HT Quảng Khê tôn vinh ChúaHoạt cảnh của HT Bình AnBan Trung niên – Thanh tráng HT Quảng Tân tôn vinh ChúaMS Châu Bảo Quốc, quản nhiệm Chi Hội Gia Nghĩa, giảng Lời Chúa với chủ đề: Bước Với Chúa, dựa trên câu Kinh Thánh Cô-lô-se 2:6 “Anh em đã nhận Đức Chúa Jêsus Christ thể nào, thì hãy bước đi trong Ngài thể ấy.”

Lời Chúa đã khích lệ quý tôi con Chúa: Hãy trung tín bước đi với Chúa cho đến cuối cùng, dù sẽ đối diện với những thử thách và cám dỗ trong cuộc sống. Khi bước đi với Chúa sẽ kinh nghiệm được sự chu cấp hằng ngày, kinh nghiệm được quyền năng của Chúa. Vì thế, hãy bày tỏ lòng biết ơn Chúa bằng cách tận dụng mọi cơ hội để hầu việc Chúa.

MS Trần Đăng Cung đố Kinh Thánh

Trong chương trình, các Hội Thánh được tôn vinh Chúa và làm chứng về sinh hoạt của ban ngành mình, để cùng nhau cảm tạ Chúa. Bên cạnh đó, cũng có chương trình Đố Kinh Thánh theo chủ đề, với mục đích khích lệ con cái Chúa siêng năng đọc Lời Chúa và bước đi với Chúa theo những tấm gương trong Kinh Thánh.

Buổi chiều, có chương trình đố Thánh ca và đố vui. Sau đó, con cái Chúa ra bên ngoài nhà thờ để cùng vui với nhau qua những trò chơi Nhảy Sạp và Đẩy Xe Rùa. Những trò chơi này đã đem lại ý nghĩa: trong hành trình bước đi với Chúa, có những lúc gặp khó khăn, gập ghềnh, nhưng hãy nhờ cậy Chúa và vững bước đi với Ngài. Đồng thời, có những lúc cần những người bên cạnh nâng đỡ, khích lệ.

Trò chơi Nhảy sạp
Trò chơi Đẩy xe rùaTổng kết và tặng quà

Chương trình kết thúc, lúc 16g cùng ngày, trong niềm vui và phước hạnh Chúa ban cho. Quý con cái Chúa hẹn gặp lại trong những lần Bồi linh – Thông công sắp đến.

TTV. MS Châu Bảo Quốc

Bài trướcTp. HCM: Thành Lập Điểm Nhóm Suối Tiên
Bài tiếp theoBình Định: Trại Hè Thiếu Niên Năm 2023