Đắk Nông: Ra Mắt Điểm Nhóm Tin Lành Bon Đắk Prí

1130

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9g ngày 09/06/2023, tại Bon Đắk P’Rí, xã Nâm N’Đir, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông đã diễn ra buổi lễ Cảm tạ Chúa và Ra mắt Điểm Nhóm Bon Đắk P’Rí.
Về dự buổi lễ có: Mục sư Lemous Philemol, UV TLH – MV tỉnh Đắk Nông làm chủ lễ, Mục sư Y Djrên – UV HĐGP, các thành viên Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông, cùng với khoảng 300 tôi con Chúa trong và ngoài Hội Thánh. Chính quyền địa phương cũng đến dự và có lời chúc mừng.

Điểm Nhóm Tin Lành Bon Đắk P’Rí

Quang cảnh chương trình bên trong và bên ngoài nhà nguyệnBan hát Thiếu nhi HT Bon Đắk P’Rí tôn vinh Chúa

Ban hát Thanh niên HT Bon Đắk P’Rí tôn vinh Chúa

MS Y Djrên, đã có Lời Chúa cho Hội Thánh qua đề tài: “Đứng Vững Trong Chúa” nương trên nền tảng Kinh Thánh Ê-phê-sô 3:18 “Để anh em khi đã đâm rễ vững nền trong sự yêu-thương, được hiệp cùng các thánh-đồ mà hiểu thấu bề rộng, bề dài, bề cao, bề sâu của nó là thể nào”.

Lời Chúa giúp cho con dân Chúa trưởng thành trên nền tảng Chúa Giê-xu để đức tin được phát triển theo bốn chiều kích: sâu, rộng, dài, cao. Từ đó, đời sống được vững vàng và vượt qua mọi thử thách.

MS Lemous Philemol cử hành nghi thức ra mắt Điểm Nhóm và cầu nguyện cho Hội Thánh

Điểm Nhóm Đắk P’rí thuộc cộng đồng người sắc tộc M’Nông được thành lập từ năm 1997, hiện nay do MSNC Y Bling đặc trách với tổng số tín hữu là 67 hộ, 277 tín hữu. Tuy cuộc sống còn nhiều khó khăn bởi đa số sống bằng nghề nông, nhưng con dân Chúa vẫn hết lòng yêu mến Chúa, trung tín trong sự thờ phượng Ngài.

Buổi lễ ra mắt Điểm Nhóm cho thấy sự trưởng thành của Hội Thánh về cơ cấu tổ chức, và sứ mạng của Hội Thánh là tiếp tục phát triển mở rộng, rao báo Tin Lành cho cộng đồng sắc tộc mình (M’Nông), giúp họ nhận biết về Chúa Giê-xu và đón nhận ơn cứu rỗi của Ngài.

TTV. Thiên Bảo
Hình ảnh: TĐ Y Phương

Bài trướcTrại Hè Thiếu Niên Tỉnh Gia Lai Năm 2023
Bài tiếp theoChi Hội Củ Chi: Truyền Giảng Tin Lành