Hội Đồng Bồi Linh Phụ Nữ Tin Lành Tỉnh An Giang 2023

1211

HTTLVN.ORG – Trong những bộ áo dài nhiều sắc màu rực rỡ, quý bà, quý cô thuộc các Hội Thánh tỉnh An Giang được tham dự chương trình bồi linh dành riêng cho giới nữ tại nhà thờ Tin Lành Long Xuyên vào chiều ngày 5/3/2023.

Diễn giả chương trình là Quả phụ Mục sư Phạm Xuân Thiều. Tham dự chương trình còn có Ban Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang; Bà Mục sư Nguyễn Bình Tín, Trưởng ban Phụ nữ Khu vực 12; các Giáo phẩm cùng gần 250 chị em phụ nữ Tin Lành trong tỉnh.


Quang cảnh chương trình


Bà Mục sư Võ An Ninh hướng dẫn chương trình

Chương trình bắt đầu sau lời cầu nguyện khai lễ của Mục sư Trần Phú Anh Tài và lời chào mừng của Mục sư Nguyễn An Khánh. Hội đồng được thờ phượng Chúa với sự dự phần tôn vinh Chúa của ban hát Phụ nữ các Hội Thánh: Châu Đốc, Núi Sập, Tân Châu, Bình Đức, Mỹ Luông, Long Xuyên và các Điểm Nhóm: Tri Tôn và Vĩnh Khánh.

QPMS Phạm Xuân Thiều dùng tấm gương của người phụ nữ Su-nem được ký thuật trong II Các Vua 4:17-37 dựa trên câu hỏi của tiên tri Ê-li-sê “Mọi việc đều bình an chăng? Chồng và con ngươi bình an chăng? Qua đó, diễn giả đưa ra những câu hỏi cho các chị em suy ngẫm: “Có ổn không?” “Chồng và con có ổn không?” để xem lại cuộc đời theo Chúa của mình và gia đình mình hiện đang như thế nào.


QPMS Phạm Xuân Thiều chia sẻ Lời Chúa

Chương trình thêm phần sinh động khi có tiết mục đố Kinh Thánh do Nữ Truyền đạo Trương Kim Anh Thư phụ trách. Cũng trong dịp này Ban điều hành phụ nữ Tin Lành tỉnh An Giang nhiệm kỳ 2023 cũng được trình diện với các thành phần sau:

  • Trưởng ban: Bà Mục sư Trần Phú Anh Tài
  • Thủ Quỹ: Bà Mục sư Võ An Ninh
  • Thư ký: Nữ Truyền đạo Trương Kim Anh Thư


Mục sư Nguyễn An Khánh, bà Mục sư Nguyễn Bình Tín cùng với Tân ban điều hành phụ nữ tỉnh An Giang 


Tri ân diễn giả và Ban Đại diện

Các ban hát tôn vinh Chúa:

 
Ban hát phụ nữ Hội Thánh Châu Đốc


Ban hát phụ nữ Hội Thánh Mỹ Luông và Bình Đức


Ban hát phụ nữ Hội Thánh Tân Châu


Ban hát phụ nữ Hội Thánh Núi Sập


Ban hát phụ nữ Hội Thánh Long Xuyên và các Điểm Nhóm

Chương trình kết thúc lúc 17giờ 00 sau lời cầu nguyện tất lễ của Trưởng ban Phụ nữ Hội Thánh Tân Châu và lời chúc phước của Mục sư Lê Tấn Cam. Tạ ơn Chúa về một ngày Chúa nhật vui vẻ và phước hạnh mà Chúa ban cho các chị em phụ nữ Tin Lành trong tỉnh An Giang.

TTV. MS Lê Tấn Cam  

Bài trướcQuảng Trị: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Và Chấp Sự Định Kỳ Tháng 3/2023
Bài tiếp theoPhông Gợi Ý Lễ Thương Khó – Phục Sinh 2023