Bình Phước: Kỷ Niệm 60 Năm Tin Lành Đến Bù Đăng

2013

HTTLVN.ORG – Kỷ niệm 60 năm là cơ hội con cái Chúa dâng lên Chúa lời cảm tạ cũng như bày tỏ tấm lòng biết ơn với các tiền nhân đã có công khó để thành lập và gây dựng Hội Thánh, từ đó rút ra những bài học quý giá để tiếp tục gây dựng và phát triển Hội Thánh trong tương lai. Sáng ngày 09/12/2022, tại nhà thờ Tin Lành Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, Hội Thánh Chúa đã long trọng tổ chức chương trình Lễ Cảm tạ Chúa – kỷ niệm 60 năm Tin Lành truyền đến Bù Đăng. Nhân dịp này Hội Thánh cũng cung hiến cơ sở Cơ Đốc Giáo dục cho Chúa.

Nhà thờ Tin Lành Bù Đăng

Cơ sở Cơ Đốc Giáo dục mới xây dựng

Mục sư Điểu Hiêng, Trưởng BĐD Bình Phước, Quản nhiệm Hội Thánh, chào mừng

Hiện diện trong buổi lễ có Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN; Mục sư Điểu Huynh, UV.TLH – Mục vụ tỉnh Bình Phước; Mục sư Lemuos Philemol UV. TLH; Mục sư Y Djrên, Ủy Viên Hội đồng Giáo phẩm; Ban Đại diện các tỉnh/thành lân cận; quý đầy tớ Chúa từng hầu việc Chúa tại Bù Đăng, đại diện gia đình các giáo sĩ; đại diện Chấp sự các Hội Thánh cùng với hơn 2000 tôi con Chúa. Đại diện chính quyền địa phương cũng nhận lời mời đến tham dự chương trình.

 

Lược sử 60 năm Tin Lành đến Bù Đăng

Nương trên Kinh Thánh Ê-sai 12:1-6, Mục sư Hội trưởng giảng rao sứ điệp “Ca Tụng Chúa”, nhắc nhở tôi con Chúa phải ghi nhớ và bày tỏ cho thế gian biết những công việc Chúa đã làm

Buổi chiều cùng ngày có chương trình bồi linh. Mục sư Hội trưởng giảng dạy với chủ đề “Mất và Còn” nương trên Kinh Thánh Lu-ca 15:3-24, nhắc cho Hội Thánh Chúa rằng “Linh hồn là thứ quý giá nhất. Việc để mất hay còn tuỳ thuộc vào sự cẩn thận hay lơ là của chúng ta. Hãy cẩn thận giữ lấy kẻo mất và niềm vui khi nhận lại được những gì đã mất”.

Chương trình lễ diễn ra cách trang trọng phước hạnh và đầy cảm động bởi Hội Thánh chứng kiến những hạt giống đầu mùa đến tham dự chương trình, và cả con cháu của những vị giáo sĩ cũng có mặt để chứng kiến việc Chúa làm. Ngợi khen Chúa vì biết bao công khó mà những bậc tiền nhân đã để lại. Chúa đã dùng nhiều người trải qua mọi thời kỳ để gây dựng Hội Thánh trong quá khứ như thể nào tin Chắc rằng Chúa sẽ tiếp tục sử dụng những con người Ngài đã chọn thể ấy để gây dựng và phát triển nhà Chúa trong tương lai.

Các ban hát tôn vinh Chúa

Mục sư Điểu Huynh thực hiện nghi thức cung hiến cơ sở Cơ Đốc Giáo dục. Mục sư Hội trưởng cầu nguyện cảm tạ và cung hiến

Đại diện Tổng Liên Hội và Hội đồng Giáo phẩm chúc mừng

Ban Đại diện chúc mừng

Tri ân lãnh đạo Giáo hội

Tri ân gia đình giáo sĩ và Giáo phẩm từng hầu việc Chúa tại Bù Đăng

Những người tin Chúa đầu tiên

Tri ân cựu Chấp sự

Tri ân chính quyền

 

TTV. MS Điểu Mơ Luê

Bài trướcSóc Trăng: Lễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Kế Sách
Bài tiếp theoDaim Duab Loj – 12/12/2022