TP. HCM: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 11/2021

1935

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 08/11/2021, hơn 70 Giáo phẩm khu vực thành phố Hồ Chí Minh tham gia buổi hiệp nguyện Giáo phẩm hằng tháng. Đây là lần thứ 3 chương trình hiệp nguyện phải tổ chức trực tuyến do tình hình dịch bệnh ở TP. HCM vẫn còn diễn biến phức tạp.

Mục sư Trương Văn Ngành, Trưởng BĐD Tin Lành TP.HCM chào mừng và cầu nguyện khai lễ

Truyền đạo Phan Minh Thành hướng dẫn chương trình

Mục sư Nguyễn Ngọc Tốt, Ủy viên Ban Đại diện giảng Lời Chúa với chủ đề “Chiến Hữu” nương trên phân đoạn Kinh Thánh Cô-lô-se 4:7-18, câu Kinh Thánh ghi nhớ “Hãy cùng ta chịu khổ như một người lính giỏi của Đức Chúa Jêsus Christ.” (II Ti-mô-thê 2:3).

Một số thông tin cảm tạ Chúa và cầu thay đã được Mục sư Nguyễn Thế Hiển, Ủy viên Tổng Liên Hội, Mục vụ TP. HCM và Mục sư Võ Đông Thu, Thư ký BĐD thông tin như sau:

  • Lễ bổ nhiệm Mục sư Đào Minh Hồng Ân về Chi Hội Hiệp Bình Chánh (Thủ Đức) vào ngày 18/11/2021.
  • Lễ bổ nhiệm Mục sư Nguyễn Công Minh Sơn về Chi Hội Phú Định ngày 28/11/2021.
  • Lễ công bố thành lập Chi Hội và cung hiến đền thờ Hội Thánh Tin Lành Hương Lộ 2 ngày 20/11/2021.
  • Hội đồng Bồi linh Giáo phẩm và Chấp sự sẽ tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Nguyễn Tri Phương vào 03/12/2021 nếu tình hình dịch bệnh được kiểm soát.
  • Lớp Nhân sự Phát triển Hội Thánh (lớp nâng cao) bắt đầu học trực tuyến vào thứ Bảy 13/11/2021 cho môn học cuối và tổ chức thi tập trung sau khi học xong. Lớp huấn luyện Thánh Kinh Căn Bản dài hạn vẫn chờ cho đến khi có thông báo mới.

Nội dung cầu thay:

  • Tôi con Chúa đang gặp khó khăn trong vùng dịch bệnh trong đó có: Điểm Nhóm Xuân Thới (thuộc Chi Hội Tân Bình do thầy Ngô Hồng Phong đặc trách); Điểm Nhóm Xuân Thới Thượng (thuộc Chi Hội Trương Minh Giảng do MSNC Cao Thái Mẫn đặc trách); Chi Hội Thanh Đa có phường 28, quận Bình Thạnh còn trong vùng đỏ, Chi Hội Nhơn Phú có một công ty Cơ Đốc phải tạm ngừng hoạt động; Chi Hội Tân Thạnh Đông … Ngoài ra, Hội Thánh nhiều nơi khác, như tại Ninh Thuận cũng đang chịu nhiều ảnh hưởng với nhiều tín hữu nhiễm Covid.
  • Hội Thánh các nơi sẵn sàng cho lễ kỷ niệm Mừng Chúa Giáng Sinh 2021.
  • Chi Hội Vĩnh Lộc A: Còn nợ tiền mua đất số tiền 3,2 tỉ đồng, đến nay chưa được phép xây dựng trong khi đó phải trả lãi vay hằng tháng 22-24 triệu đồng, đang hết sức khó khăn.
  • Chi Hội Trương Minh Giảng nợ mua nhà công vụ và tái xây dựng lại từ 11,5 tỉ đồng, nay còn 4,9 tỉ đồng.
  • Chi Hội Tân Thạnh Đông: Cần tài chánh sửa lại tường rào sắp sập, sửa lại phòng nhóm Thiếu niên Thiếu nhi bị dột.
  • Chi Hội Bình Chiểu: Cảm tạ Chúa trong hoàn cảnh dịch bệnh vẫn thực hiện cá nhân chứng đạo, truyền giảng Tin Lành, dạy đạo cho tân tín hữu và đã có 6 người tin Chúa, 9 người nhận Thánh lễ Báp-têm, hiện đang cần tài chánh xây dựng lại tư thất.
  • Chi Hội Tây Thạnh: Nhu cầu mở mang diện tích hiện có, đào tạo nhân sự và truyền giảng Tin Lành.
  • Chi Hội Nhơn Phú: Đang xin giấy phép và sẽ tái lập lại sự nhóm họp của Điểm Nhóm Suối Tiên đang tạm ngưng do tình hình dịch bệnh; trước đó có 18-25 người nhóm lại và 5 người đang học Giáo lý Báp-têm.

Các Mục sư cầu thay cho công việc Chúa

Một số hình ảnh trong chương trình hiệp nguyện trực tuyến

TTV. Triều Hải,
Ảnh: Quốc Liêm

Bài trướcĐà Nẵng: Nhiều Lời Tạ Ơn Chúa Trong Kỳ Hiệp Nguyện Tháng 11/2021
Bài tiếp theoHiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Quảng Nam Tháng 11/2021