Đà Nẵng: Nhiều Lời Tạ Ơn Chúa Trong Kỳ Hiệp Nguyện Tháng 11/2021

1723

HTTLVN.ORG – Chương trình hiệp nguyện định kỳ của Ban Đại diện Tin Lành thành phố Đà Nẵng được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Cẩm Nê, xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang vào chiều Chúa Nhật ngày 7/11/2021.

Mục sư Nguyễn Văn Tiên, Quản nhiệm Chi Hội Cẩm Nê hướng dẫn và chia sẻ Lời Chúa với đề tài: “Hai điều cần ghi nhớ” dựa trên Kinh Thánh Giăng 1:6-8 và I Ti-mô-thê 2:15 “Hãy chuyên tâm cho được đẹp lòng Đức Chúa Trời như người làm công không chỗ trách được, lấy lòng ngay thẳng giảng dạy lời của lẽ thật.”

Cảm tạ ơn Chúa, trong tháng 10/2021 vừa qua có nhiều lời tạ ơn được các Hội Thánh chia sẻ trong chương trình:

  • Hội Thánh Đà Nẵng đã hoàn tất công trình xây dựng bao gồm nhà Cơ Đốc Giáo Dục, Tư thất Mục sư, Phòng Tư liệu – Truyền thông, Phòng nhóm Thiếu nhi và một số công trình phụ khác sau 13 tháng thi công.
  • Hội Thánh Hòa Mỹ đã cử hành Lễ Báp-têm cho 38 tân tín hữu vào Chúa nhật 07/11/2021. Trong tháng, Hội Thánh cũng tổ chức được chương trình truyền giảng sau 5 tháng gián đoạn, có tổng cộng 16 người tiếp nhận Chúa trong tháng 10 bởi sự chứng đạo sốt sắng của các tín hữu.
  • Hội Nhánh Túy Loan xúc tiến các thủ tục để đề nghị công nhận Chi Hội tự dưỡng.
  • Hội Thánh Hòa Khánh đã tái khởi động chương trình xây dựng nhà thờ tại số 36-40 Vũ Ngọc Phan và đã hoàn tất thi công phần móng.
  • Các Giáo phẩm và Chấp sự các Hội Thánh đã hoàn thành tiêm vắc-xin mũi thứ hai.

Ban hiệp nguyện đã chia thành các tổ để cùng cầu nguyện cho từng Chi Hội và các nhu cầu của Hội Thánh chung, các Mục sư trong Tổng Liên Hội, Viện Thánh Kinh Thần học và các tôi con Chúa trong thành phố, đặc biệt là công tác truyền giảng nhân dịp Lễ Kỷ Niệm Chúa giáng sinh năm nay của các Hội Thánh giữa bối cảnh nhóm lại còn rất hạn chế.

Buổi hiệp nguyện cuối cùng của năm 2021 dự kiến sẽ tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Đà Nẵng vào chiếu Chúa nhật đầu tháng 12.

Một số hình ảnh của buổi hiệp nguyện:

Tin: CTV Tin Lành TP. Đà Nẵng
Ảnh: SVTH. Nguyễn Vĩnh Phúc

 

Bài trướcCảm Tạ Chúa Vì Ngài Không Làm – 9/11/2021
Bài tiếp theoTP. HCM: Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tháng 11/2021