An Giang: Bồi Linh, Huấn Luyện Chấp Sự 2021

1004

HTTLVN.ORG – Ngày 17/4/2021, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh An Giang tổ chức chương trình bồi linh và huấn luyện cho Chấp sự, nhân sự các Hội Thánh trong tỉnh An Giang

Mục Sư Phan Văn Cử, Tổng Thủ quỹ Tổng Liên Hội là diễn giả bồi linh và huấn luyện. Tham dự chương trình còn có các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Nữ Truyền đạo cùng các Chấp sự, nhân sự trong tỉnh.

Mục sư Lê Tấn Cam, Trưởng Ban Đại diện chào mừng và cầu nguyện khai lễ

Chương trình do Mục sư Nguyễn Văn Dư hướng dẫn buổi sáng và Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Lâm Thanh Hùng hướng dẫn buổi chiều.

Mục sư Phan Văn Cử đã dùng lời Chúa trong Mác 2:1-12 để trình bày về đức tin, sự hy sinh và kế hoạch của những người bạn của người bại đưa anh ta đến nơi Chúa Giê-xu để được chữa lành, qua đó nhắc nhở chúng ta chẳng những phải có đức tin, sự hy sinh nhưng cũng phải có kế hoạch để hướng dẫn người khác đến với Chúa để nhận được sự cứu rỗi.

Trong giờ huấn luyện, Mục sư diễn giả nhấn mạnh đến đời sống kỷ luật, những trách nhiệm và công việc mà các Chấp sự phải đảm nhiệm hầu giúp đỡ các Quản nhiệm gây dựng và phát triển Hội Thánh.

Một ngày bồi linh và huấn luyện khép lại trong sự thỏa nguyện của các Quản nhiệm và các Chấp sự vì đã giúp cho chức vụ của mọi người thêm lên sự hiểu biết để phục vụ Chúa tốt hơn, kết quả hơn. Nguyện Chúa ban thêm năng lực để các Chấp sự trong Hội Thánh làm trọn trọng trách Chúa giao.

Hình lưu niệm khoá học

TTV. Mục sư Lê Tấn Cam

Bài trướcĐồng Tháp: Huấn Luyện Giáo Viên Thánh Kinh Hè 2021
Bài tiếp theoTP. HCM: Bổ Nhiệm MS Nguyễn Văn Hiệp – Quản Nhiệm HTTL Bình Trị Đông