Niềm Vui Cho Đồng Bào Xã Ka Dăng, Huyện Đông Giang, Tỉnh Quảng Nam

2264

HTTLVN. ORG – “Rất vui vì được đoàn về thăm, khám bệnh, phát thuốc. Đồng bào rất mừng”. Ông Đinh Ru, một tín hữu người Katu bày tỏ, câu nói rất đơn sơ nhưng phát xuất từ tấm lòng chân thành của ông.

Chương trình Khám bệnh, phát thuốc miễn phí cho đồng bào xã Ka Dăng, được đoàn Y tế của Ban Y tế – Xã hội Tin Lành tỉnh Quảng Nam (YTXHTL QN) tổ chức thực hiện vào sáng ngày 06/03/2021 tại Hội trường UBND xã. Do đường xa, nên Ban YTXH đã huy động khá đông nhân sự: 8 bác sĩ, 7 dược sĩ, 4 điều dưỡng và nhiều tình nguyện viên, để rút ngắn thời gian công tác. Chỉ từ 8g sáng đến 12g trưa, Đoàn đã khám và phát thuốc cho 250 đồng bào, ngoài ra, đoàn cũng cấp kính, tặng quà và cắt tóc miễn phí cho những ai có nhu cầu.

Khai báo y tế trước khi vào khám

Đo huyết áp

Khám bệnh

Tổ Dược

Đồng bào vào khám rất trật tự

Trao quà cho đồng bào đến khám bệnh

Bà Đinh Thị Khiết, người dân tộc Katu vui mừng nhận kính lão

“Dù trong hoàn cảnh khó khăn chung vì dịch Covid-19 kéo dài, nhưng Ban YTXH vẫn luôn có phương án dự phòng và chủ động trong mọi việc để duy trì các chương trình từ thiện, nhằm góp phần cải thiện đời sống vật chất và tinh thần của đồng bào các nơi, nhất là tại các vùng sâu, vùng xa”, Mục sư Ông Văn Tín, Trưởng ban YTXHTL QN cho biết.

Ước mong các chương trình từ thiện của Ban YTXHTL QN được tôi con Chúa khắp nơi hưởng ứng và chung tay chung sức để Danh Chúa ngày càng được nhiều người biết đến qua những việc làm chia sẻ yêu thương chân thành này.

chụp hình lưu niệm

CTV. Hồ Tuyết Hoa

Bài trướcViện Thánh Kinh Thần Học Khai Giảng Năm Học 2021 
Bài tiếp theoĐà Nẵng: Hiệp Nguyện Tháng 03/2021