Hậu Giang: Hiệp Nguyện Tháng 12/2020

1350

HTTLVN.ORG – Bước vào tháng 12, thời tiết bắt đầu trở lạnh, báo hiệu một mùa Giáng sinh đang đến trong bối cảnh của năm 2020 đầy biến động. Trong tinh thần nhờ cậy Chúa và khích lệ lẫn nhau, các Giáo phẩm và đại diện Chấp sự đến từ các Hội Thánh trong tỉnh Hậu Giang đã có chương trình hiệp nguyện định kỳ vào sáng ngày 3/12/2020 tại nhà thờ Tin Lành Đông Phú.

Quang cảnh chương trình

MS Huỳnh Anh Tấn giảng Lời Chúa với chủ đề “Tâm tình của những người chăn chiên” nương trên Lu-ca 2:15-20, khích lệ ban hiệp nguyện luôn giữ lòng sốt sắng, tin cậy Chúa trong mọi hoàn cảnh của mình và tận dụng mọi cơ hội để rao truyền Phúc Âm, nhất là trong mùa Giáng sinh năm nay

Các Hội Thánh lần lượt báo cáo công việc Chúa trong tháng 11 để cùng tạ ơn Chúa và cầu thay cho nhau:

– Hội Thánh Đông Phú: Tạ ơn Chúa vì các tân tín hữu nhóm lại rất đông. Chương trình họp mặt đã có 45 tân tín hữu tham dự và có 20 người đã trở lại nhóm thờ phượng trong ngày Chúa nhật. Các chương trình bồi linh, thông công của các ban Tráng niên, Phụ nữ, Lão niên được tổ chức có mời nhiều Hội Thánh trong khu vực tham dự và rất được khích lệ. Cầu nguyện cho các chương trình truyền giảng Giáng sinh, dự kiến sẽ có 100 thân hữu, chương trình thiếu nhi sẽ có 300 thiếu nhi thân hữu.

– Hội Thánh Long Mỹ: Công tác truyền giáo được duy trì và có 8 người tin Chúa trong tháng 11. Các Điểm Nhóm hoạt động đều đặn và phát triển, dự kiến sẽ mở thêm điểm mới trong nhu cầu phát triển của Hội Thánh. Trong mùa Giáng sinh sẽ có chương trình Truyền giảng phối hợp phát kính lão do Hội Thánh tự lực thực hiện. Kế hoạch xây dựng nhà thờ rất cần thiết và cấp bách. Xin thêm lời cầu nguyện để Chúa tiếp trợ tài chánh để có thể khởi công xây dựng sớm nhất. Điểm Nhóm Lương Tâm cần có đầy tớ Chúa đến để phát triển công việc Chúa tại đây.

– Hội Thánh Vị Thanh: Công tác chuẩn bị cho ngày lễ bổ nhiệm Quản nhiệm Hội Thánh, MSNC Võ Văn Thương, vào ngày 11/12/2020. Chương trình truyền giảng Giáng sinh ngày 22/12/2020, dự kiến sẽ có khoảng 100 thân hữu.

– Hội Thánh Đông Phước: Duy trì các giờ nhóm tuần hoàn của các khu vực. Hội Thánh vẫn chưa có giấy phép từ chính quyền về việc thành lập Chi Hội.

– Hội Thánh Thạnh Xuân: Tạ ơn Chúa vì chương trình ca nhạc thánh phối hợp phát kính lão có khoảng 200 người tham dự, và kết quả có 90 người tiếp nhận Chúa qua chương trình này.  Hội Thánh đang chuẩn bị cho chương trình truyền giảng của tỉnh Hậu Giang được tổ chức vào ngày 18 tháng 12 tại đây. Hội Thánh còn non trẻ và tài chánh khá khó khăn cho mùa Giáng sinh.

– Hội Thánh Phụng Hiệp: Tạ ơn Chúa vì công tác chứng đạo và chăm sóc vẫn hoạt động cách tích cực và kết quả có 19 người tin Chúa qua các công tác truyền giảng tại Hội Thánh và cá nhân chứng đạo. Tạ ơn Chúa vì việc xây dựng hàng rào cổng, phần sân và quang cảnh chung quanh đã hoàn thành kịp cho mùa Giáng sinh.

Những thông tin được nêu ra trong tinh thần cảm tạ và cầu thay cho nhau để cùng phát triển công việc Chúa chung trong tỉnh Hậu Giang. Nguyện Chúa tiếp tục ban phước trên các Quản nhiệm, các Ban Chấp sự và Hội Thánh để công tác rao truyền Phúc Âm và gây dựng Hội Thánh mỗi ngày được phát triển mạnh mẽ và nước Chúa được mau đến.

Sau giờ cầu thay, Mục sư Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng Ban Đại diện triển khai công việc Chúa trong mùa Giáng sinh, nhắc nhở các Hội Thánh cầu nguyện nhiều và chuẩn bị chu đáo cho công tác truyền giảng. Mục sư cũng nhắc lại những quy định trong Hội đồng thường niên Chi Hội để các Hội Thánh chuẩn bị tốt trong việc bầu cử chấp sự trong nhiệm kỳ mới.

Mục sư Nguyễn Tấn Lộ, Trưởng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Hậu Giang

Buổi hiệp nguyện kết thúc trong tinh thần vui vẻ, thỏa lòng và tiếp tục mạnh mẽ trong công tác phục vụ Chúa sốt sắng trong mùa Giáng sinh hầu đem nhiều người trở về cùng Chúa.

TTV. MS Huỳnh Anh Tấn

Bài trướcLưu Truyền Qua Các Thế Hệ – 5/12/2020
Bài tiếp theoKiên Giang: Bồi Linh Và Tổng Kết Công Việc Chúa Trong Năm 2020