Đắk Lắk: Bồi Linh – Huấn Luyện Trại Xuân Cho Đặc Trách Và Người Hướng Dẫn Thiếu Niên

1835

HTTLVN.ORG – Tết là cơ hội để VỀ QUÊ, để tìm về nguồn cội yêu thương, làm mới lại mối liên hệ với gia đình, với Hội Thánh, cũng là cơ hội để nhắc nhớ nhau về một quê hương trên trời.

Trong tâm tình đó, Khối Thiếu niên – Ủy Ban Thanh Thiếu Nhi Tổng Liên Hội kết hợp cùng Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Lắk tổ chức chương trình “Bồi Linh – Huấn Luyện Trại Xuân” cho đặc trách, anh chị hướng dẫn thiếu niên trong tỉnh nhà. Chương trình được diễn ra trong 2 ngày 24-25/11/2020 tại nhà thờ Tin Lành Alê A với 260 người tham dự.

Mục sư Y Tuân Mlô – Đặc trách Thanh Thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk, chào mừng và tuyên bố khai mạc

Diễn giả của chương trình là MSNC Đỗ Đăng Khoa, Trưởng Khối Thiếu niên. Nương trên Lời Chúa trong I Phi-e-rơ 2:11,12 diễn giả đã trình bày các khía cạnh của chủ đề “Về Quê”:

Về quê – Là quay về với gia đình, nơi có bếp lửa hồng ấm áp nhưng cũng là có thể gợi nhớ cho ai đó là nơi đầy những tổn thương để nói lời xin lỗi và cảm ơn!

Về quê – Là quay về với Hội Thánh, nơi đã nuôi dưỡng đức tin, nơi đong đầy những kỷ niệm để có một cam kết tiếp tục trưởng thành và phục vụ bất cứ nơi nào mình đi đến.

Về quê – Là quay về với vòng tay Cha trên trời, yêu thương, khoan nhẫn để được tha thứ và phục hồi.

MSNC Đỗ Đăng Khoa bồi linh và huấn luyện

Chương trình cũng dành nhiều thời gian để hướng dẫn các trò chơi thích hợp với độ tuổi thiếu niên và rút ra bài học thuộc linh qua mỗi trò chơi để từ đó giúp các em chơi mà học – học mà chơi.

Với những gì đã được học, huấn luyện trong 2 ngày trại, ước ao các đặc trách và anh chị hướng dẫn trở về sẽ cậy ơn Chúa tổ chức các sân chơi thuộc linh cho các em thiếu niên tại Hội Thánh mình trong dịp xuân 2021 này.

CTV. Ama Ân

Bài trướcUB CĐGD: Giới Thiệu Sách BÀI HỌC KINH THÁNH HẰNG NGÀY 2021
Bài tiếp theoBài 125: Ê-sai – Vai Trò Của Lời Chúa Và Bản Tuyên Ngôn Của Đấng Mê-si