Quảng Nam: Hiệp Nguyện Mục sư – Truyền Đạo Tháng 7/2020

1619

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 07/07/2020, tại nhà thờ Tin Lành Phước Bình, đã diễn ra chương hiệp nguyện của các Mục sư, Truyền đạo trong tỉnh với hơn 90 người tham dự.

Quang cảnh chương trình hiệp nguyện

MSNC Nguyễn Ngọc, Quản nhiệm Hội Thánh Phước Bình có lời chào mừng quý tôi tớ Chúa trong tỉnh về dự hiệp nguyện.

Ban Hiệp nguyện đã dành thì giờ thờ phượng và lắng nghe lời Chúa. Mục sư Lê Nguyên Đại, Quản nhiệm Hội Thánh Tiên Lãnh nương trên phân đoạn Kinh Thánh Lu-ca 21:1-4 với đề tài “Góa Phụ Dâng Của” chia sẻ với Ban hiệp nguyện về ơn kêu gọi của Chúa trên chức vụ của mình, cùng sự chăn nuôi của Chúa trên đời sống của tôi con Chúa tại Hội Thánh vùng núi Tiên Lãnh.  

Mục sư Võ Đình Đán, Ủy viên TLH nêu lên công việc Chúa chung trong Giáo Hội và nhắc nhở các Quản nhiệm thực hiện và điều hành công việc Hội Thánh đúng theo sự hướng dẫn của Nội quy, Giáo nghi, Giáo luật.

Quý Mục sư trong Ban Đại diện phổ biến công việc Chúa trong tỉnh và nêu những vấn đề cần cầu thay:

– Thánh Kinh Căn Bản khóa 4, năm III sẽ được tổ chức tại nhà thờ Tin Lành Phương Hòa từ ngày 21/07 – 01/08/2020;

– Chương trình Hội đồng Bồi linh tỉnh sẽ tổ chức từ ngày 22 – 23/08/2020 tại nhà thờ Tin Lành Tam Kỳ;

– Trong tháng 07/2020: Sẽ bổ nhiệm MSNC Nguyễn Ngọc Sanh làm Quản nhiệm Hội Thánh Quế Xuân, các Đặc trách và Phụ tá Quản nhiệm các Chi Hội trong tỉnh;

– Tiếp tục làm việc với chính quyền về việc công nhận Điểm Nhóm và việc thành lập Chi Hội Hiệp Đức;

– Việc xây dựng nhà thờ của các Hội Thánh Hòa Hữu, An Tân, Quế Phương… xin Chúa tiếp trợ tài chánh để công trình sớm hoàn thành.

– Kêu gọi sự nỗ lực và hỗ trợ trong các chương trình truyền giảng Tin Lành tại các Chi Hội và Ban truyền giảng tỉnh hướng đến kỷ niệm Chúa Giê-xu giáng sinh năm 2020.

MS Trần Đình nêu các công việc Chúa trong tỉnh

Sau đó, Ban hiệp nguyện đã chia ra làm nhiều tổ hiệp chung cầu nguyện cho đất nước, cho công việc Chúa chung của Hội Thánh Tin Lành Việt Nam và các vấn đề mà các Hội Thánh đã nêu.

Tạ ơn Chúa đã cho chương trình hiệp nguyện diễn ra trong phước hạnh, tiếp thêm sức mới từ Chúa để hết thảy quý tôi tớ Chúa và từng mỗi con dân Chúa trong từng Hội Thánh, tiếp tục bước đi trong sự thờ phượng Chúa, cùng gây dựng đời sống tâm linh được tăng trưởng và đồn rao danh Chúa cho mọi người.

TTV. Mục sư Trần Văn Khôi

Bài trướcLễ Tấn Phong Mục Sư Khu Vực I Tại Gia Lai
Bài tiếp theoThơ: Chớ Lo Phiền!