Đắk Nông: Điểm Nhóm Tin Lành Thôn 8, Quảng Hòa Có Nơi Sinh Hoạt Mới

4861

HTTLVN.ORG – Sáng ngày 29/5/2020, tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk Glong, tỉnh Đắk Nông đã diễn ra Lễ Cảm tạ Chúa mừng Điểm Nhóm Tin Lành Thôn 8, Quảng Hòa có nơi sinh hoạt mới.

Đến dự có MS Y Djrên, Ủy viên Tổng Liên Hội làm chủ lễ và diễn giả; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đắk Nông cùng khỏang 700 tôi con Chúa. Đại diện UBND xã Quảng Hòa cũng đến tham dự và chúc mừng.

TĐ Hầu Văn Quý, Đặc trách Điểm Nhóm

MS Điểu Phi, Trưởng BĐD cầu nguyện

Các ban hát tôn vinh Chúa

MS Y Djrên chia xẻ lời Chúa với chủ đề “Vui Đến Nhà Chúa” trên nền tảng Kinh Thánh Thi Thiên 122:1

Mục sư Y Djrên thực hiện nghi thức cảm tạ

Điểm Nhóm Thôn 8, Quảng Hòa được thành lập bởi những tín hữu người H’mông di cư từ miến Bắc vào từ năm 2003, được chính quyền công nhận là Điểm Nhóm vào năm 2006. Lúc đầu Hội Thánh mượn nhà ông Hoàng Văn Dỉa, sau đó chuyển qua nhà TĐ Hầu Văn Quý để sinh hoạt tạm. Xét thấy nhu cầu của Điểm Nhóm, chính quyền địa phương đã tạo điều kiện cho Điểm Nhóm được khởi công xây dựng nơi nhóm lại từ ngày 11/6/2019, đến ngày 07/3/2020 thì cơ sở được hoàn tất.

Hội Thánh hiện có 830 tín hữu người H’mong. Nơi nhóm lại của Hội Thánh có diện tích 13m x 30m (390m2), bằng gỗ, lợp tôn, nền gạch hoa. Tổng kinh phí xây dựng là 1.123.322.000đ, cùng với sự đóng góp khoảng 1.500 công lao động. Nguồn kinh phí xây dựng nhà thờ chủ yếu đến từ sự dâng hiến của con dân Chúa tại địa phương. Tạ ơn Chúa vì Hội Thánh không chỉ đủ mà còn dư được 40 triệu đồng sau xây dựng.

Nơi sinh hoạt mới của Điểm Nhóm thôn 8, Quảng Hòa

Xin Quý tôi con Chúa khắp nơi tiếp tục cầu nguyện để Hội Thánh Chúa nơi đây sớm được công nhận là Chi Hội, để sự sinh hoạt của Hội Thánh ngày càng càng thuận tiện hơn.

 TTV. MS Phạm Văn Tính

Bài trướcBến Tre: Huấn Luyện Giáo Viên Dạy Thánh Kinh Hè 2020
Bài tiếp theoUB.TTN Thông Báo: V/v Huấn Luyện Nhân Sự Mục Vụ Thể Thao