UBTTN – Giới thiệu: CẢ NHÀ HỌC LỜI CHÚA

5224

Cả Nhà Học Lời Chúa là chương trình dành cho “cả nhà” chứ không phải chỉ dành riêng cho thiếu nhi. Cả Nhà Học Lời Chúa dành cho gia đình, giáo viên dạy Kinh Thánh cũng có thể dùng cho một nhóm thiếu nhi.

Link: https://youtube.com/c/thieunhitinlanh

Là chương trình được phát trên YouTube nên có thể xem đi xem lại nhiều lần. Ở mỗi chương trình, các bậc phụ huynh cần xem trước. Mục đích xem trước để chuẩn bị bài hát, thị cụ, trò chơi, câu hỏi thảo luận… sau đó thực hiện xen kẽ với chương trình.

Trong gia đình cần có người hướng dẫn. Thí dụ, chương trình chỉ có một bài hát thờ phượng, người hướng dẫn có thể ngưng chương trình trên YouTube để mời cả nhà hát thêm bài hát khác.

Đến phần cầu nguyện, xin dừng chương trình trên YouTube lại, mỗi người thầm nguyện trước, sau đó mời một người cầu nguyện, rồi mở YouTube để tiếp tục.

Trong phần học lời Chúa, người hướng dẫn cần nhận ra chi tiết nào cần thiết và thích hợp với độ tuổi hoặc với gia đình để nhắc lại hoặc khắc sâu. Có thể chuẩn bị câu hỏi để thảo luận với nhau. Có khi cả nhà làm hoạt cảnh, hoặc chơi trò chơi, hoặc tô màu… trong giờ hoặc sau giờ học Kinh Thánh.

Chương trình khích lệ cả nhà làm sách và đọc sách qua chương trình Mỗi Tuần Một Truyện Tranh Kinh Thánh. Đồng thời cũng giúp cho mỗi thành viên thiếu nhi 3T (Tập đọc – Tập viết – Tập tô màu)

Chương Trình Cả Nhà Học Lời Chúa, YouTube Thiếu Nhi Tin Lành không thể thay thế cho ông bà, cha mẹ trong việc truyền đạt Lời Chúa cho con cháu của mình.

Có thể lâu nay các thành viên trong gia đình không quan tâm đến mối liên hệ gia đình và đời sống tâm linh của nhau. Hoàn cảnh hiện nay là cơ hội để ông bà, cha mẹ, con cháu gây dựng lại mối liên hệ trong gia đình Cơ Đốc, gây dựng lại mối thông công với Chúa và lời của Ngài.

Giáo viên dạy Kinh Thánh cho thiếu nhi có thể dùng chương trình này cho Hội Thánh Thiếu Nhi, hoặc tham khảo để dạy Kinh Thánh trong Trường Chúa Nhật.

Để được cập nhật thông tin xin bấm vào ô ĐĂNG KÝ, hoặc SUBSCRIBE trên trang Youtube Thiếu Nhi Tin Lành

Góp ý với chương trình xin liên hệ địa chỉ sau:

khoithieunhi@gmail.com

Khối Thiếu Nhi HTTLVN

Bài trướcSống Nhờ Lời Chúa – 4/4/2020
Bài tiếp theoTín Hữu Tin Lành Thành Phố Đà Nẵng Yểm Trợ Phòng Chống Dịch Covid-19