Lãnh Đạo TP.HCM Thăm Và Chúc Mừng Giáng Sinh Tổng Liên Hội

2697

HTTLVN.ORG – Trong không khí mừng Chúa giáng sinh năm 2019, đoàn đại biểu Thành uỷ, Hội đồng Nhân dân, Uỷ ban Nhân dân, Uỷ ban MTTQVN TP.HCM do ông Nguyễn Thiện Nhân, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành uỷ TP.HCM dẫn đầu đã có chuyến thăm và chúc mừng Giáng sinh đến Tổng Liên Hội – Hội Thánh Tin Lành Việt Nam tại văn phòng số 155 Trần Hưng Đạo, quận 1.

Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN cùng các vị Mục sư Thường trực Tổng Liên Hội đã có buổi tiếp đón thân mật và trọng thị.

Trong cuộc trò chuyện, Bí thư Thành uỷ TP.HCM đã có những ghi nhận, đánh giá cao sự góp phần của tín hữu Tin Lành trong việc xây dựng thành phố Hồ Chí Minh ngày một giàu đẹp. Nhân dịp Giáng sinh năm 2019 và năm mới 2020, Bí thư Nguyễn Thiện Nhân chúc mừng Mục sư Hội trưởng, các vị Mục sư Thường trực Tổng Liên Hội và toàn thể tín hữu Tin Lành một mùa Giáng sinh an lành.

Mục sư Hội trưởng Thái Phước Trường thay cho Tổng Liên Hội và tín hữu Hội Thánh Tin Lành Việt Nam ghi nhận và cảm ơn những thiện chí của Bí thư Thành uỷ nói riêng và của các cấp lãnh đạo TP.HCM nói chung. Mục sư cũng gửi lời cầu chúc các cấp lãnh đạo thành phố một mùa Giáng sinh được nhiều ơn phước và năm mới 2020 bình an.

Ban Biên Tập

Bài trướcVĩnh Long: Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Chi Hội Thành Lợi
Bài tiếp theoThờ Ơ Đối Với Chúa Giáng Sinh – 22/12/2019