Bồi Linh – Thông Công Các Hội Thánh Trong Tỉnh Hậu Giang

638

HTTLVN.ORG – Mỗi năm một lần, Ban Hiệp nguyện tỉnh Hậu Giang có tổ chức Bồi Linh – Thông công cho các con cái Chúa trong tỉnh.

 

Năm nay, Nhân sự Đại diện tỉnh và Ban Hiệp Nguyện tỉnh tổ chức Hội đồng Bồi linh vào lúc 8 giờ 30 ngày 2/5/2017, tại nhà thờ Tin Lành Vị Thanh. Diễn giả cho Hội đồng là Mục sư Phan Vĩnh Cự, Hội trưởng HTTLVN (MN). Tôi con Chúa từ các Chi Hội, Hội Nhánh, Điểm Nhóm trong tỉnh với khoảng 280 người tham dự hội đồng.

 

MS Nguyễn Văn Danh, Nhân sự Đại diện Tin Lành tỉnh kính chào mừng và đọc diễn văn khai mạc. Lần lượt bốn ban hát của bốn Hội Thánh ca ngợi Chúa cách hết lòng.

 

Nương trên phần Kinh Thánh Thi Thiên 128:1-6, Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự giảng dạy với chủ đề “Sống Đạo Trong Gia Đình”, nhắc nhở hai thế hệ trong gia đình, các con cái phải tôn kính cha mẹ, và những người lớn tuổi, có kinh nghiệm trong Hội Thánh; về cha mẹ với vốn kinh nghiệm cần tư vấn, hướng dẫn, cầu nguyện, dạy dỗ cho con cái mình.

 

Buổi chiều chương trình được bắt đầu lúc 13 giờ, Mục sư Hội trưởng tiếp tục giảng Lời Chúa trong Ma-thi- ơ 5:13-16, với chủ đề “Sống Đạo Giữa Cộng Đồng”, nhằm kêu gọi tôi con Chúa là “muối của đất và ánh sáng cho thế gian”.

 

Các tín hữu ở các Hội Nhánh, Điểm Nhóm cùng ca ngợi Chúa Thánh ca 388. Đặc biệt, trong kỳ hội đồng lần này có tiết mục “Giải đáp thắc mắc” về hôn nhân Cơ Đốc, hướng hội đồng đến hôn nhân thánh, đẹp lòng Đức Chúa Trời.

 

Qua hội đồng, tôi con Chúa được nhắc nhở, khích lệ, nâng cao tinh thần sống đạo. Hội đồng bồi linh – thông công kết thúc lúc 15 giờ 10 phút cùng ngày, sau khi Mục sư Hội trưởng cầu nguyện chúc phước.

CTV. MS Lê Duy Linh

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

Quang cảnh bên trong nhà thờ

 

Ban hát các Hội Thánh tôn vinh Chúa

 

 

 

 

 

Mục sư Hội trưởng Phan Vĩnh Cự giảng Lời Chúa

Bài trướcNgày 2/5/2017: Sức Mạnh Chiến Thắng
Bài tiếp theoHội Đồng Bồi Linh Thông Công Phụ Nữ Tin Lành Tỉnh Phú Yên 2017