Truyền Giảng Tin Lành Tại HTTL Phan Thiết

2188

HTTLVN.ORG – Vào lúc 20g00 ngày 26/3/2017, tại nhà thờ Tin Lành Phan Thiết, chương trình truyền giảng Tin Lành do Ban Truyền giáo tỉnh phối hiệp cùng Hội Thánh Phan Thiết thực hiện. Tổng số tham dự khoảng 250 người, trong đó có 100 thân hữu.

 

Với chủ đề: Con Đường Sự Sống, Kinh Thánh: Đức Chúa Jêsus đáp rằng: “Ta là Đường đi, Chân lý, và Sự sống; chẳng bởi Ta thì không ai được đến cùng Cha” (Giăng 14:6), diễn giả là Mục sư Trà Phục, Quản nhiệm Chi Hội Sa Ra. Chương trình được khởi động sôi nổi bằng những câu hỏi – đáp vui có thưởng cho thân hữu do MSNC Phan Chu đảm nhiệm.

 

Sau lời chào mừng và cầu nguyện khai lễ của MSNC Đinh Thuận, Quản nhiệm Chi Hội Phan Thiết. Chương trình được tiếp nối trong không khí vui tươi qua các bài Thánh ca mang đầy ý nghĩa hướng mọi người vào con đường sự sống. Mục sư Trà Phục đã cậy ơn Chúa giảng Tin lành một cách rõ ràng và sống động. Đã có 24 người bằng lòng ăn năn cầu nguyện tin nhận Chúa.

 

Đêm truyền giảng được kết thúc lúc 21g30 sau lời cầu nguyện cho các tân tín hữu và cầu nguyện cảm tạ Chúa của Mục sư Phan Tài, Trưởng Ban truyền giáo tỉnh Bình Thuận.

 

TTV. MSNC Nguyễn Đức Thắng

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

MSNC Đinh Thuận cầu nguyện dâng chương trình lên Chúa

 

MS Trà Phục chia sẻ Phúc Âm

 

Toàn cảnh đêm truyền giảng

 

 

Các tiết mục tôn vinh Chúa

 

 

MS. Phan Tài cầu nguyện cho những người mới tin Chúa

Bài trướcTỉnh Đăk Nông: Lễ Ra Mắt Chi Hội Tin Lành Bon Rlông
Bài tiếp theoHội Đồng Bồi Linh Tin Lành Thành Phố Đà Nẵng Năm 2017