Kỷ Niệm 90 Năm Thành Lập HTTL Tuy Hòa – Phú Yên

4502

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày 9/9/2019, tại nhà thờ Tin Lành Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên đã diễn ra Lễ Cảm tạ Chúa – Kỷ niệm 90 năm Thành lập HTTL Tuy Hòa. Trước đó, vào đêm 8/9, Hội Thánh đã tổ chức truyền giảng Tin Lành, có khoảng 90 thân hữu tham dự và 22 linh hồn tiếp nhận Chúa.

Về tham dự Lễ Kỷ niệm có Mục sư Thái Phước Trường – Hội Trưởng HTTLVN; Mục sư Phan Văn Cử, Tổng Thủ quỹ TLH; các Mục sư Ủy viên Tổng Liên Hội, các Mục sư trong Ban Đại diện, quý Mục sư tiền nhiệm cùng khoảng 600 tôi con Chúa. Bên cạnh đó còn có đại diện chính quyền các cấp trong tỉnh Phú Yên, thành phố Tuy Hòa đã đến dự và chúc mừng trong chương trình khai mạc.

Mục sư Lương Mạnh Hà, Quản nhiệm HT Tuy Hòa có lời chào mừng, giới thiệu và đọc diễn từ khai mạc

Buổi lễ Cảm tạ vang lên tiếng hát ngợi khen Chúa qua những bài Thánh ca do hội chúng và các ban hát tôn vinh Chúa

Ban kỹ thuật trình chiếu “Lược sử chặng đường 90 năm” Tin Lành đến Tuy Hòa và Hội Thánh được thành lập như thể nào.

Theo đó, Tin Lành truyền đến Tuy Hòa năm 1929. Hội Thánh được hình thành và phát triển qua nhiều giai đoạn thăng trầm cho đến nay năm 2019, đã có tổng cộng 3 vị giáo sĩ và 11 vị Quản nhiêm. Đến nay Hội Thánh bởi ơn Chúa giữ gìn vẫn duy trì mọi sinh hoạt, thờ phượng Chúa rất tốt. Nhà thờ và các công trình phụ như tư thất, tường thành, hành lang đã được xây dựng rất khang trang, đẹp đẽ. Ngoài ra Hội Thánh cũng đã xây dựng một cơ sở Cơ Đốc Giáo Dục quy mô, tọa lạc trên khu đất 1978 m2.

Mục sư Thái Phước Trường đã dùng Lời Chúa trong Hê-bơ-rơ 13:7 để giảng luận với đề tài “Hãy Nhớ Những Người Đã Truyền Đạo Cho Mình”

Để tỏ lòng tri ân, Mục sư Lương Mạnh Hà, Quản nhiệm Hội Thánh Tuy Hòa đã có lời cảm ơn và tặng kỷ niệm chương cho lãnh đạo Giáo Hội, các vị tiền nhiệm và những tôi con Chúa có công khó với Hội Thánh suốt 90 năm qua.

Buổi lễ Cảm tạ Chúa được khép lại sau lời chúc phước của Mục sư Thái Phước Trường. Mọi người cùng dự tiệc thông công trong tình yêu của Chúa với niềm vui đồng lòng tạ ơn Ngài.

Trước đó, vào đêm 8/9, Hội Thánh đã tổ chức truyền giảng Tin Lành, có khoảng 90 thân hữu tham dự và 22 linh hồn tiếp nhận Chúa.

TTV. MS Lê Đức Thỏa

Bài trướcBổ nhiệm MS Mã Phúc Hiệp làm Quản nhiệm Hội Thánh Tin Lành Tân Phú
Bài tiếp theoĐồng Sàng – 11/9/2019