Hiệp Nguyện Giáo Phẩm Tỉnh Đồng Nai Lần IV/2018

1674

HTTLVN.ORG – Ngày 07/8/2018, các giáo phẩm tỉnh Đồng Nai có buổi hiệp nguyện lần thứ 4 trong năm tại nhà thờ Tin Lành Sông Rây.

Hiện diện trong chương trình có Mục sư Võ Thành Phê – Ủy viên Tổng Liên Hội, diễn giả của buổi hiệp nguyện; Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Đồng Nai (BĐD) cùng với hơn 70 tôi tớ Chúa cả ông và bà.

Trong giờ thờ phượng Chúa buổi sáng, Mục sư Võ Thành Phê rao giảng Lời Chúa với đề tài “Khải Tượng Đương Đại Của Mục Sư” nương trên Kinh Thánh nền tảng Ma-thi-ơ 28:18-20; Châm Ngôn 29:18.

Mục sư Nhu Siol – Trưởng Ban Đại Diện giới thiệu hai tôi tớ Chúa mới được công nhận và bổ nhiệm là:

  • Truyền đạo Huỳnh Tấn Tài – Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Xuân Đông, Đặc trách Hội Nhánh Lâm San;
  • Truyền đạo Linh Văn Dô – Phụ tá Quản nhiệm Chi Hội Long Khánh, Đặc trách Điểm Nhóm Ruộng Tre.

Các thành viên Ban Đại diện lần lượt có những thông tin và hướng dẫn công việc Chúa chung của Tổng Liên Hội cũng như tại tỉnh Đồng Nai. Chương trình buổi sáng kết thúc sau lời chúc phước của Mục sư Võ Thành Phê.

Chương trình buổi chiều là thì giờ để các tôi tớ Chúa nêu các vấn đề cầu thay. Các tôi tớ Chúa chia ra thành các nhóm nhỏ để cầu nguyện cho những nhu cầu đã được nêu ra với những nhóm vấn đề nổi bật như sau:

– Công nhận Chi Hội: Có 6 Điểm Nhóm đã hoàn tất thủ tục xin công nhận Chi Hội là Hiếu Liêm, La Ngà, Phú Lý, Ruộng Lớn, Cẩm Mỹ và Tân Phú. Ngoài ra, có 6 Điểm Nhóm khác đang hoàn tất thủ tục xin công nhận Chi Hội và 2 nơi xin công nhận Điểm Nhóm.

– Bổ nhiệm các tôi tớ Chúa: Ngày 28/8 sẽ diễn ra Lễ Bổ nhiệm Mục sư Nguyễn Đình Quy làm Quản nhiệm Chi Hội Lộ 25. Chi Hội Vĩnh An sớm có Quản nhiệm thay thế MSNC Trần Ngọc Công vừa được Tổng Liên Hội bổ nhiệm đến Quản nhiệm Chi Hội Xuyên Mộc (Bà Rịa – Vũng Tàu).

– Xây dựng cơ sở vật chất: Chi Hội Tân Thành lập kế hoạch xây dựng nhà thờ. Các Chi Hội đang xúc tiến việc xây dựng nhà mục vụ (Cơ Đốc Giáo Dục) là Bến Gỗ và Gia Ray. Điểm Nhóm Xuân Hưng đang xúc tiến việc xây dựng nhà nguyện.

– Đất đai của các Chi Hội: Biên Hòa (cần mở rộng diện tích đất để đáp ứng nhu cầu công việc Chúa), Xuân Thọ (cần hoàn tất giấy tờ đất để xúc tiến xây dựng nhà thờ), Bàu Cá (đang tìm chỗ mới để di dời), Dầu Giây (mua đất còn thiếu 250.000.000 đồng và gặp phải một vài trở ngại).

– Sức khỏe của các tôi tớ Chúa: Ông Bà MSNC Trần Thanh Hồng vừa trải qua tai nạn giao thông, ông bà Mục sư Nguyễn Luận đang trong thời gian chữa bệnh, MSNC Văn Ninh và MSNC Nguyễn Kỳ Long thường đau bệnh;

Chương trình hiệp nguyện kết thúc trong không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy cảm thông.

TTV. Tường Quang

 

Nhà thờ Tin Lành Sông Rây trong ngày hiệp nguyện

Quang cảnh buổi hiệp nguyện

MSNC Trần Nguyễn Thanh Tùng – Quản nhiệm Chi Hội Lang Minh hướng dẫn chương trình

Mục sư Nhu Siol cầu nguyện mở đầu và có lời chào mừng

Mục sư Nguyễn Thế Hồng – Quản nhiệm Chi Hội Sông Rây trao lẳng hoa bày tỏ lòng hoan nghênh Ban hiệp nguyện

Mục sư Võ Thành Phê tâm tình với các giáo phẩm tỉnh Đồng Nai

Phu nhân Mục sư Phan Đình Hảo cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa

Cầu nguyện cho Truyền đạo Huỳnh Tấn Tài (hàng trước, bên phải) và Truyền đạo Linh Văn Dô (hàng trước, bên trái)

Mục sư Lê Cao Trọng Đạo – Ủy viên BĐD triển khai thủ tục hành chánh

Mục sư Đặng Châu Ngọc – Ủy viên BĐD triển khai thủ tục đất đai

Mục sư Nguyễn Duy Hải –  Ủy viên BĐD triển khai công tác truyền giáo và y tế xã hội

Các tổ cầu nguyện

Bài trướcGiữ Mình Thánh Sạch và Tôn Trọng – 9/8/2018
Bài tiếp theoLễ Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Cửa Việt – Tỉnh Quảng Trị