Khởi Công Xây Dựng Nhà Thờ Tin Lành Đăng Blang – Tỉnh Bình Phước

2233

HTTLVN.ORG – Vào lúc 9 giờ ngày 27/07/2017, tại thôn Đăng Blang, xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, đã diễn ra Lễ Khởi công xây dựng nhà thờ Tin Lành Đăng Blang.

Hiện diện có Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I HTTLVN, Mục sư Trần Thế Thiên Phước – nguyên Ủy viên Tổng Liên Hội, Ban Đại diện, quý đầy tớ Chúa trong các Hội Thánh lân cận cùng với hơn 500 tín hữu. Bên cạnh đó còn có đại diện các cấp Chính Quyền cũng đến tham dự và có lẵng hoa chúc mừng.

MSNC Điểu Hiêng – Quản nhiệm Hội Thánh hướng dẫn và có lời chào mừng tôi tớ Chúa và khách mời về dự lễ. Sau nhiều năm tháng cầu nguyện, làm các thủ tục về đất đai, đơn xin xây dựng và con cái Chúa đã hết lòng trong sự dâng hiến, đến nay Chúa đã trả lời và đáp ứng nhu cầu đó là cần có một ngôi nhà thờ khang trang để tôn thờ Chúa. Sự biết ơn Chúa được thể hiện qua những bài Thánh ca được các ban hát dâng lên Chúa cách hết lòng mạnh mẽ và cảm động.

Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I – giảng Lời Chúa với đề tài: “Vui Xây Nhà Chúa” dựa trên Kinh Thánh “Dân sự lấy làm vui mừng về điều mình trọn lòng vui ý dâng cho Đức Giê-hô-va; và vua Đa-vít cũng lấy làm vui mừng lắm (I Sử Ký 29:9) để khích lệ con cái Chúa tại Chi Hội Đăng Blang hết lòng xây đựng Nhà Chúa, vui lòng dâng công, dâng hiến tiền bạc hầu khi hoàn tất ai nấy đều vui mừng.

Mục sư Trần Thế Thiên Phước tiến hành nghi thức lễ khởi công, và hiệp lòng với các đầy tớ Chúa cầu nguyện dâng công trình xây dựng cho Chúa giữ gìn, tiếp trợ tài chính để nhà Chúa sớm được hoàn thành.

Hội Thánh Đăng Blang được thành lập vào năm 1963, trải qua nhiều khó khăn đến nay Hội Thánh mới được xây dựng. Nhà thờ Tin Lành Đăng Blang là nhà thờ thứ 4 trong tỉnh Bình Phước được xây dựng kiên cố, được xây dựng với tổng kinh phí trên ba tỉ đồng (3.000.000.000).

Chương trình Lễ khởi công xây dựng kết thúc lúc 11 giờ  cùng ngày sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Phan Vĩnh Cự.

TTV. MSNC Điểu Mơ Luê
Một số hình ảnh ghi nhận:


Quang cảnh chương trình


Mục sư Phan Vĩnh Cự – Phó Hội trưởng I – giảng Lời Chúa


Nghi thức khởi công xây dựng


Đại diện Chính quyền chúc mừng

Bài trướcĐức Tin Thành Thật Trong Gia Đình – 2/8/2017
Bài tiếp theoTruyện ngắn: Đôi Bông Tai Của Má