Bồi Linh, Thông Công Trung Tráng Niên Tại Tỉnh Hậu Giang Lần Thứ 7

636

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30 ngày thứ tư 06/11/2013, Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Hậu giang cậy ơn Chúa tổ chức ngày Bồi linh – Thông công các Ban Trung Tráng niên trong khu vực tỉnh Hậu giang. Đây là lần thứ 7 các Ban Trung Tráng niên được nghe giảng bồi linh tại Hội Thánh Vị Thanh – Hậu Giang.

 

 

 

Chương trình bồi linh được Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Tổng Thủ quỹ TLH – giảng dạy qua chủ đề “Cơn Gió Của Đạo Lạc”, câu gốc: “Thật chẳng phải có tin lành khác, nhưng có mấy kẻ làm rối trí anh em, và muốn đánh đổ Tin Lành của Đấng Christ” (Ga-la-ti 1:7).

 

Dựa trên nền tảng Kinh thánh Mục sư diễn giả giảng dạy trong ngày bồi linh với các nội dung:

 

– “Lòng Người Xây Bỏ Lẽ Thật”, Kinh Thánh I Ti-mô-thê 4:1-5, câu gốc: “Vả, Đức Thánh Linh phán tỏ tường rằng, trong đời sau rốt, có mấy kẻ sẽ bội đạo mà theo các thần lừa dối, và đạo lý của quỉ dữ.”

 

– “Giữ Bầy Của Chúa Trước Đạo Lạc”, Kinh Thánh 1 Ti-mô-thê 4:6-11, câu gốc: “Con giải tỏ các việc đó cho anh em, thì con sẽ nên kẻ giúp việc ngay lành của Đức Chúa Jêsus Christ, được nuôi bởi các lời của đức tin và đạo lý lành mà con đã theo.”

 

Nhu cầu thuộc linh của các Ban Trung Tráng niên tại khu vực tỉnh Hậu giang đã được đầy tớ Chúa đáp ứng, khích lệ thật nhiều vai trò Cơ Đốc nhân trong nhà Chúa.

 

Chương trình bồi linh thông công được kết thúc sau lời cầu nguyện tạ ơn Chúa và chúc phước của Mục sư Nguyễn Hữu Bình. Mọi người chia tay nhau ra về trong vui vẻ, thỏa lòng về những điều học được qua Lời Chúa.

 

Xin cầu nguyện cho Trung Tráng Niên Tin Lành khu vực tỉnh Hậu Giang luôn nhìn lại chính mình trong gương, đáp ứng lời kêu gọi của Mục sư diễn giả: Sống thể hiện nếp sống đạo để danh Chúa được vinh hiển tại gia đình và Hội Thánh địa phương.

 

TTV. Huỳnh Văn Thạch

 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

Bài trướcLễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Hội Thánh Hòn Đất – Kiên Giang
Bài tiếp theoBài thứ 310: Trở Thành Như Chúa Giê-xu