Hội Đồng Bồi Linh Lần Thứ 23 Tỉnh An Giang

712

HTTLVN.ORG – Hội đồng bồi linh lần thứ 23 của tỉnh An Giang được tổ chức vào lúc 8 giờ 30 ngày 21/6/2017 tại nhà thờ Tin Lành Long Xuyên. Chủ đề của Hội đồng năm nay là “ Sống khôn ngoan giữa đời”, câu gốc trong Thi Thiên 90:12 “Cầu xin Chúa dạy Chúng tôi biết đếm các ngày của chúng tôi, hầu cho chúng tôi được lòng khôn ngoan”.

 

Đến tham dự Hội đồng lần này gồm có:

– Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng II HTTLVN (MN);

– Mục sư Lê Văn Như Kỷ – Ủy viên TLH, Mục vụ Tin Lành tỉnh An Giang;

– Mục sư Cao Văn Hoàng – Nhân sự đại diện Tin Lành tỉnh An Giang; cùng các Mục sư, Mục sư Nhiệm chức, Truyền đạo trong tỉnh.

 

Chương trình thờ phượng buổi sáng, Mục sư Dương Hữu Thắng hướng dẫn. Mục sư Cao Văn Hoàng có lời chào mừng, tuyên bố khai mạc Hội đồng. Mục sư Lê Văn Như Kỷ cầu nguyện khai lễ. Ban Chấp sự Hội Thánh Long Xuyên tặng lẵng hoa chúc mừng Hội đồng, sau đó ban hát các Hội Thánh Long Xuyên, Núi Sập, Châu Đốc, các Mục sư – Truyền đạo và Điểm Nhóm Tri Tôn tôn vinh Chúa.

 

Sứ điệp bồi linh với đề tài “Để không bị trôi giạt” với phần Kinh Thánh nền tảng Hê-bơ-rơ 2:1-4 được Mục sư Nguyễn Hữu Bình – Phó Hội trưởng II – giảng dạy.

 

Buổi chiều vào lúc 13 giờ 30, Hội đồng tiếp tục nhóm lại dưới sự hướng dẫn của Mục sư Nhiệm chức Nguyễn Văn Dư; sau khi Mục sư Trần Hiếu Nghĩa cầu nguyện khai lễ, ban hát các Hội Thánh Mỹ Luông, Tân Châu, Hội Nhánh Bình Đức và Ban Chấp sự các Hội Thánh trong tỉnh tôn vinh Chúa. 

 

Mục sư diễn giả tiếp tục dùng Lời Chúa trong câu gốc chủ đề để giảng dạy qua đề tài “Sống khôn ngoan”, nhắc nhở các con dân Chúa phải biết nhờ Lời Chúa để có một đời sống khôn ngoan trong những ngày cuối rốt, ngõ hầu làm vinh hiển danh Chúa.

 

Hội đồng bồi linh tỉnh An Giang lần thứ 23 bế mạc sau khi Mục sư Nguyễn Hữu Bình cầu nguyện chúc phước.

 

Cảm tạ Chúa đã ban ơn cho chương trình diễn ra bình an, phước hạnh. Lời Chúa nhắc nhở con dân Chúa muốn sống đời khôn ngoan phải tìm biết ý muốn của Chúa qua Lời của Ngài và thực hành lời ấy mỗi ngày trong cuộc sống.

 

TTV. MS Lê Tấn Cam 

Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 Nhà thờ Long Xuyên nơi đăng cai tổ chức Hội đồng

 

Quang cảnh bên ngoài nhà thờ

 

Ban hát Hội Thánh Núi Sập tôn vinh Chúa

 

Ban hát Hội Thánh Châu Đốc tôn vinh Chúa

 

Ban hát các Mục sư, Truyền đạo tôn vinh Chúa

 

Ban hát Điểm Nhóm Tri Tôn tôn vinh Chúa

 

Mục sư Nguyễn Hữu Bình giảng dạy Lời Chúa

 

Ban hát Hội Thánh Mỹ Luông tôn vinh Chúa

 

Ban hát Hội Thánh Tân Châu tôn vinh Chúa

 

Ban hát Hội Nhánh Bình Đức tôn vinh Chúa

 

Các đầy tớ Chúa chụp hình lưu niệm

 

Bài trướcNgày 21/6/2017: Lãnh Đạo với Tinh Thần Đầy Tớ
Bài tiếp theoNgày 22/6/2017: Thiếu Một Tấm Lòng cho Chúa