Truyền Giảng Tại Hội Thánh Ngô Gia Tự – TP HCM

1123

HTTLVN.ORG – Vào lúc 19h ngày 27/5/2013, HTTL Ngô Gia Tự – TP HCM đã tổ chức chương trình Thánh nhạc Truyền giảng với chủ đề “Chúa Bình An” cho các thân hữu.

 

 

Cảm tạ Chúa, chương trình được tổ chức với sự góp mặt của rất nhiều thân hữu tham dự, tôi con Chúa tại đây cũng đã hết lòng chuẩn bị cho chương trình.

 

Mở đầu chương trình đó là phần tập bài hát cho các thân hữu, sau khi Mục sư Phan Quang Vũ – Quản nhiệm HT Ngô Gia Tự – cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa, các bạn thanh niên lần lượt dâng lên Chúa những bài hát tôn vinh với lời bài hát thật ý nghĩa và sâu lắng.

 

Với chủ đề “Chúa Bình An”, Thầy Truyền đạo Trần Ngọc Dư đã chia sẻ tình yêu của Chúa Giê-xu cho thân hữu tham dự. Cảm tạ Chúa, sau lời kêu gọi của Mục sư Quản nhiệm, có 5 thân hữu bằng lòng cầu nguyện tin nhận Chúa và một vài thân hữu đã có ý muốn được tìm hiểu thêm về Chúa Giê-xu.

 

Một lần nữa Hội Thánh Chúa tại Ngô Gia Tự dâng lên Chúa lời ngợi khen, cảm tạ vì ơn lành và sự thương xót của Ngài đổ đầy trên Hội Thánh. Nguyện xin Chúa tiếp tục ban thêm ơn cho tôi con Chúa tại đây hầu cho công việc Chúa được phát triển, tình yêu của Chúa được rao ra cho nhiều người.

 

CTV. Nguyễn Ngọc


Một số hình ảnh ghi nhận:

 

 

 

Bài trướcLễ Bổ Nhiệm Quản Nhiệm Cho Hai Truyền Đạo Tại Huyện Lạc Dương – Lâm Đồng
Bài tiếp theoBài thứ 148: Tình Thương Bền Vững