Truyền Giảng Tin Lành Đầu Năm Tại Hội Thánh Đà Nẵng.

753

HTTLVN.ORG – Tạ ơn Chúa, vào tối Chúa nhật ngày 17/02/2013, Chi Hội Tin Lành Đà Nẵng cậy ơn Chúa tổ chức chương trình ca nhạc Thánh và Truyền Giảng Tin Lành trong ngày đầu năm. Đây là thời điểm khó khăn trong việc mời thân hữu, tuy nhiên các anh chị em nhân sự trong Ban Truyền giảng vẫn bền đỗ trong sự cầu nguyện, dành nhiều thời giờ đi ra mời gọi thân hữu. Và đêm truyền giảng đã diễn ra trong quyền năng tể trị của Chúa.

 

Chấp sự Huỳnh Ngọc Lễ, hướng dẫn chương trình; Mục Sư Nguyễn Xuân Sanh, quản nhiệm Hội Thánh cầu nguyện dâng lên Chúa lời tạ ơn, các bài Thánh ca: Nơi Gô-gô-tha, Tình yêu Thiên Chúa dành cho tôi, Vì Yêu, Chúa đang mong chờ, nói lên tình yêu diệu kỳ của Thiên Chúa dành cho con người và những cuộc đời được biến đổi bởi năng quyền của Ngài, đã được Ban hát tráng niên và những tấm lòng được Chúa cứu chuộc ngợi khen trong sự vui mừng. Các tín hữu người Hàn Quốc cũng góp phần tôn vinh Chúa với các khí cụ là nhạc chuông và kèn tây hoà tấu với các bản Thánh ca: Ơn lạ lùng, Gần thập tự, Lớn bấy duy Ngài, Ha-lê-lu-gia tạo nên sự phong phú và sinh động trong phần ngợi khen Chúa.

 

Với chủ đề: Mùa Xuân Vĩnh Cửu, dựa trên nền tảng Kinh Thánh Phúc Âm Giăng 3:16 “Vì Đức Chúa Trời yêu thương thế gian, đến nỗi đã ban Con một của Ngài, hầu cho hễ ai tin Con ấy không bị hư mất mà được sự sống đời đời”. Truyền đạo Nguyễn Xuân Vịnh đã chia sẻ, giải bày chân lý cứu rỗi.

 

Sau bài hát kêu gọi: Tuy tôi có cả thiên hạ và lời mời gọi đãcó 01 thân hữu đáp ứng và đứng lên tuyên xưng niềm tin tiếp nhận Chúa. Tạ ơn Chúa Ngài đã ban phần thưởng kết quả đầu năm cho những tấm lòng yêu mến Chúa và công việc của Ngài.  Ước ao mỗi con dân Chúa ”Hãy vá lưới bằng sự Cầu Nguyện, thả lưới bằng Lòng Tin, và kéo lưới bằng Tình Thương”.

 

Chấp sự Huỳnh Ngọc Lễ, hướng dẫn chương trình

 

Mục Sư Nguyễn Xuân Sanh,cầu nguyện

 

Truyền đạo Nguyễn Xuân Vịnh, giải bày chân lý cứu rỗi.

 

 

 

Các tiết mục tôn vinh Chúa

 

Hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tiếp nhận Chúa

 

 

TTV. Nguyễn Hoàng 

Bài trướcGiải Bóng Đá Thiếu Niên Tin Lành Bình Thuận.
Bài tiếp theoCàng Biết Chúa Hơn: Bài 6