Lễ Kỷ Niệm Chúa Giáng Sinh Tại Hội Nhánh Tam Hòa.

734

HTTLVN.ORG – Vào lúc 19g30 ngày 28/12/2012, Hội Nhánh Tam Hòa, HTTL Tiên Quả đã tổ chức Lễ Kỷ niệm Chúa Giáng sinh năm 2012 tại nhà nguyện của Hội Nhánh, xã Tam Hòa, huyên Núi Thành, tỉnh Quảng Nam.

           

Hiện diện có MS Trần Đình, Quản nhiệm HTTL Tiên Quả, kiêm nhiệm Hội Nhánh Tam Hòa; MS Mã Phức Thanh Tươi, UV Ban Đại diện TL tỉnh. Đại diện chính quyền địa phương cũng đến dự, chung vui liên hoan và có quà chúc mừng Hội Nhánh nhân Lễ Giáng sinh. Số lượng người tham dự khoảng 150 người.

 

Hướng dẫn chương trình: ông Đỗ Văn Tính, Thư Ký HT

 

           

Sau khi MS Quản nhiệm cầu nguyện khai lễ, toàn Ban Hát lễ đã dâng lên Chúa Thánh ca 72: Thiên Đàng Chung Vui, thể hiện lòng vui mừng của con dân Chúa khi mùa Giáng sinh về. Các Thánh ca tôn vinh Chúa: Tiếng Hát Thiên Thần, Mừng Thay Noel, Như Máng Rơm Khô, Đấng Thánh Lâm Phàm, Mừng Chúa Giáng Sinh, Đêm Kỳ Diệu, Ánh Sao Lạ Lùng… đã đem đến cho toàn thể con dân Chúa một không khí Giáng sinh ấm cúng, thể hiện lòng biết ơn Chúa đã hạ sinh xuống trần gian, cứu chuộc loài người.

 


Các tiết mục ca ngợi Chúa

 

Sứ điệp Giáng sinh được MS Mã Phúc Thanh Tươi, Ban Đại diện TL tỉnh chia sẻ cùng thân hữu và hội chúng về những điều chưa biết về Chúa Giê-xu: sinh ra trong nơi máng cỏ, sống một đời sống rất đơn sơ về vật chất và chết rất đau đớn trên thập tự giá. Tất cả cũng vì Chúa muốn cứu chuộc nhân loại khỏi ách thống trị của tội lỗi. Ông kêu gọi mọi người phải có tấm lòng biết ơn Chúa, Ngài đã giáng sinh hơn 2000 năm qua rồi vậy mà vẫn còn nhiều người chưa biết đến ý nghĩa sự giáng sinh của Chúa Giê-xu. MS cũng nhắc nhở con dân Chúa nỗ lực rao truyền Phúc âm cho đồng bào vì đó là nghĩa vụ, bổn phận của mỗi tín hữu trong HT.

 


MS Mã Phúc Thanh Tươi, chia sẻ sứ điệp Giáng sinh

 

 MS Trần Đình cầu nguyện chúc phước

 

Nhà thờ Tam Hòa trong đêm Giáng sinh

 

Trước đó vào lúc 16 giờ cùng ngày, Hội Nhánh đã tổ chức liên hoan mừng Lễ Giáng sinh, con dân Chúa về dự rất đông vui. Chương trình Lễ Kỷ niệm Chúa giáng sinh 2012 của HTTL Tiên Quả được tổ chức vào tối ngày 25/12/2012, riêng tối 24 dành riêng cho công tác truyền giảng Tin Lành cho thân hữu.

 

Cứ mỗi lần đến thăm Hội Nhánh, chúng tôi lại chứng kiến sự đổi thay ở dây. Giáng sinh năm nay, Hội Nhánh Tam Hòa đã có thêm bộ ghế mới, rất đẹp. Số lượng con dân Chúa thờ phượng vào mỗi chiều Chúa nhật cũng đã tăng lên 70-80 người. Cảm tạ Chúa vì Ngài đã thấy được tấm lòng khát khao của con dân Chúa tại Tam Hòa, mong ước rằng qua chính đời sống của con dân Chúa tại đây, Tin Lành cứu rỗi của Chúa Giê-xu ngày càng được nhiều người biết đến.

 


Đại diện Chính quyền địa phương có quà và lời chúc mừng HT

 

 

TTV. Vũ Hướng Dương

Bài trướcBài thứ 3: Bám Chặt Vào Lời Chúa
Bài tiếp theoBồi Linh, Hiệp Nguyện Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu Lần I/2013.