Thiếu Nhi HT. Phú Lâm Truyền Giảng Giáng Sinh.

1017

 

HTTLVN.ORG – Vào lúc 18h00 ngày 21/12/2012. Tại Nhà Thờ Phú Lâm, Hội Thánh đã thực hiện chương trình Truyền Giảng Giáng Sinh cho các em thiếu nhi. Chương trình được tổ chức với sự cố vấn của ông bà MSQN Phan Quang Trung, các thầy cô hướng dẫn cùng sự hiệp lòng cộng tác của các em thiếu thi. Kết quả dâng lên Chúa là hơn 130 em thiếu nhi thân hữu nhận lời mời tham gia, có 70 em thiếu nhi đã bước lên cầu nguyện mời Chúa Giê-xu bước vào làm chủ đời sống mình.

 

Trong thời điểm mà thế giới đang hoang mang sợ hãi trước tin đồn Tận Thế, thì Hội Thánh Chúa vẫn bền lòng  trong niềm vui nhờ cậy Chúa trong công tác đem Phúc Âm đến với những người chưa tin. Hằng năm thì Hội Thánh Phú Lâm ngoài công tác đem Phúc Âm đến với những người lớn thì cũng chú trọng đến đối tượng là các em thiếu nhi. Và dịp Kỷ niệm Chúa Giáng Sinh cũng là cơ hội để em thiếu nhi giới thiệu về ánh sáng của Chúa Giê-xu đến với các bạn của mình, cậy nhờ sức Chúa, hằng năm vào dịp Giáng Sinh, Hội Thánh Phú Lâm đều thực hiện chương trình Nhạc kịch- Kịch rối .Qua đó chuyển thông điệp Giáng Sinh các sinh động nhất đến với các em thiếu nhi thân hữu. Mặt khác cũng khích lệ, tập tành cho các em thiếu nhi Phú Lâm thực hiện sứ mệnh Chúa giao cho trong độ tuổi của mình tại nơi học tập- tại khu phố của mình

 

Chương trình bắt đầu lúc 18h00, với hơn 240 em thiếu nhi và khoảng 100 phụ huynh tham dự xuyên suốt chương trình. Trong đó có 130 em thiếu nhi thân hữu. khoảng 50 phụ huynh thân hữu nghe giới thiệu Phúc Âm.

 

Mở đầu cách hết sức sinh động vui tươi qua từng bài hát, tất cả vỡ òa thích thú với tiết mục Ảo Thuật của anh hề Đing Đong. Điểm nhấn của chương trình là vở Kịch Rối : “ Chúa Đến Tìm Em” do đội kịch rối Phú Lâm thực hiện. Sau lời mời gọi của Thầy TĐ Hồng Ân, có 70 em thiếu nhi thân hữu đã mạnh dạn bước lên sân khấu bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa Cứu Thế Giê-xu vào lòng để Ngài tha thứ những tội lỗi và hưởng sự sống đời đời. Kết thúc là phần xuất hiện của các Ông Già Noel mang những túi quà to đùng để tặng cho các em thiếu nhi.

 

Thật cảm Tạ Chúa khi các em thiếu nhi Phú Lâm học theo các anh mục đồng, các bác sĩ năm xưa, đã dâng lên Chúa món quà ý nghĩa trong dịp kỷ niệm Chúa Giáng Sinh đó là đem Phúc Âm đến với bạn hữu của mình.


Các thầy cô ,anh chị hướng dẫn và các em thiếu nhi cộng tác đã đến từ rất sớm

 

Bạn Thảo Chi với bài hát “ Ồ ! Cây Nô el “ trong phần mở đầu

 

Cs Nguyễn Điền Thuấn- Thư ký Hội Thánh Phú Lâm cầu nguyện dâng Chúa chương trình

 

Cặp đôi thiếu nhi song sinh : Phương Nhã- Ái Nhã hóa thân làm thiên sứ trong phần dẫn dắt câu chuyện

 

Các em Ấu Nhi từ 4-6t múa bài :Nằm yên Trong Máng Chiên Kia

 

Anh Hề Đing Đong hoạt náo chương trình qua tiết mục ảo thuật đã đem lại những sự bất ngờ và thú vị

 

Tiết mục song ca của 2 em : Minh Trí và Quốc Khoa

 

Các em ngồi bệt xuống đất chăm chú theo dõi các tiết mục của chương trình

 

Thầy TĐ Đào Minh Hồng Ân hướng dẫn cho các em thiếu nhi cầu nguyện tiếp nhận Chúa

 

Ông già Noel phát quà cho các em thiếu nhi và các chú bé Noel

 

Lời chào tạm biệt và chúc Giáng Sinh An Lành từ các em ấu nhi

trong trang phục “ Chú Bé Noel “ khi kết thúc chương trình

 

Toàn cảnh chương trình nhìn từ phía ngoài đường

 

 

 CTV. Võ Minh Mẫn

                                                                                                   

 

Bài trướcGiáng Sinh Đầu Tiên Ở Một Làng Chài Huyện Đảo Phú Quốc.
Bài tiếp theoTruyền Giảng Giáng Sinh Tại HTTL Nhị Mỹ – Đồng Tháp.