Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Trà Cú – Trà Vinh.

1343

HTTLVN.ORG – Trà Cú là một huyện thuộc tỉnh Trà Vinh, huyện có đông người Khmer nhất tỉnh, chiếm 60% dân số trong toàn huyện. Chúa cho Tin Lành được truyền đến vùng nầy từ khá lâu và Hội Thánh được thành lập. Nhà thờ Trà Cú đang được xây dựng mới nằm tại khu vực trung tâm thị trấn, cách thành phố Trà Vinh 33 cây số. Hội Thánh Chúa mang sắc thái của văn hóa khu vực mình cư ngụ, hơn một nửa tín hữu là người Khmer nên việc truyền bá Tin Lành gặp những khó khăn, trở ngại nhất định.

 

Song song với việc xây dựng cơ sở nhà thờ mới, vào mùa Giáng sinh năm nay, Hội Thánh lo nghĩ đến việc thi hành “Đại Mạng Lệnh” của Chúa – nỗ lực truyền giảng Tin Lành để cứu người. Mục sư Nguyễn Văn Thưởng và Hội Thánh đã cầu nguyện và tổ chức chương trình thánh nhạc truyền giảng nhân lễ kỷ niệm Chúa giáng sinh.

 

Sáng chúa nhật 16/12/2012, Hội Thánh tổ chức chương trình bồi linh cho tôi con Chúa, diễn giả Mục sư Trần Thanh Dũng chia sẻ Lời Chúa trong Lu-ca 2: 25-40, với chủ đề “Trông Đợi Chúa Giáng Sinh”. Lời Chúa khích lệ toàn thể con dân Chúa hãy có những trông đợi đẹp lòng Chúa như cụ ông Si-mê-ôn và cụ bà An-ne cho thành phố mình, dân tộc mình. Hội Thánh cảm động cầu nguyện ăn năn và cam kết với Chúa, nhiều con dân Chúa bắt tay hành động ngay bằng việc tích cực mời nhiều thân hữu đến dự truyền giảng, và tham gia mọi công việc truyền giảng.

 

Chương trình truyền giảng tối hôm ấy có trên 200 thân hữu đến dự, các bạn trẻ trong nhóm sinh viên tham dự tích cực khiến chương trình thánh nhạc Giáng sinh hết sức sống động, nhiều thân hữu chăm chú theo dõi từng tiết mục. Mục sư diễn giả trình bày Phúc âm qua câu Kinh Thánh trong Giăng 3:16 và kêu gọi mọi người tin nhận Chúa Giê-xu để nhận được sự sống đời đời. Kết quả có 117 người tiến lên bày tỏ đức tin, cầu nguyện tin Chúa. Halêlugia cảm tạ Chúa.

 

 

Quang cảnh của chương trình

 

Xin Hội Thánh chung thêm lời cầu nguyện cho Hội Thánh Trà Cú để những người vừa tin Chúa được đủ người chăm sóc; việc xây dựng nhà thờ, tư thất mục sư quản nhiệm không bị ngưng trệ, giải quyết được số nợ đang thiếu gần 400 triệu đồng cần trả gấp trước tết nguyên đán.

 

Mục sư Nguyễn Văn Thưởng, cầu nguyện khai lễ

 

Các tiết mục trong chương trình

 

MS Trần Thanh Dũng, hướng dẫn thân hữu cầu nguyện tin Chúa

 

Nhóm thực hiện chương trình chụp hình lưu niệm

 

TTV. TTD

 

Bài trướcBồi Linh Và Truyền Giảng Tin Lành Tỉnh Sóc Trăng.
Bài tiếp theoTình Yêu Giáng Thế.