Bồi Linh Và Truyền Giảng Tin Lành Tỉnh Sóc Trăng.

720

HTTLVN.ORG – Cậy ơn Chúa, Ban Đại Diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng đã tổ chức chương trình Bồi linh và Truyền giảng Tin Lành nhân mùa Giáng Sinh tại Hội Thánh Kế Sách lúc 15giờ, ngày 16/12/2012. 

 

Diễn giả của chương trình là Mục sư Nguyễn Tấn Phúc, nhân sự Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Bạc Liêu.

 

Chương trình gồm có:

 

– Chương trình 1: Bồi linh vào lúc 15giờ

 

Hướng dẫn chương trình là Mục sư Phạm Thanh Bình. Bắt đầu chương trình toàn thể con dân Chúa cùng tôn vinh Chúa Thánh ca: Kíp đến tôn thờ và Ngợi Con Thánh. Mục sư Hồ Nguyên Kha, TB.ĐDTL tỉnh Sóc Trăng, chào mừng tôi con Chúa và cầu nguyện dâng chương trình lên cho Ba Ngôi Đức Chúa Trời. Tiếp đến các bài Thánh Nhạc Giáng Sinh cho thấy tình yêu Chúa dành cho mỗi tôi con Chúa trong tỉnh.

 

Quang cảnh buổi bồi cảnh

 

Mục sư Phạm Thanh Bình, hướng dẫn chương trình – Mục sư Hồ Nguyên Kha, cầu nguyện khai lễ

 

 

 

Các Ban hát lễ của các Hội Thánh trong tỉnh tôn vinh Chúa

 

Với chủ đề: Đấng Thánh Lâm Phàm, Mục sư diễn giả nhắc nhở mỗi tôi con Chúa: Đấng Thánh lâm phàm vì ai? Vì vậy, mỗi chúng ta phải hết lòng kính yêu và phục sự Ngài. Sau đó Chấp sự Võ Văn Hữu cầu nguyện đáp ứng với lời Chúa dạy.

 

Mục sư Nguyễn Tấn Phúc giảng lời Chúa

 

Chấp sự Võ Văn Hữu cầu nguyện đáp ứng với lời Chúa dạy

 

Tiếp đến là phần phát thưởng thi Kinh Thánh I Giăng của Ban tổ chức trong mùa Giáng Sinh cho các con cái Chúa trong tỉnh.

 

Chương trình kết thúc trong sự thỏa vui của tôi con Chúa tỉnh Sóc Trăng sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nguyễn Tấn Phúc.

 

– Chương trình 2: Truyền giảng Tin Lành lúc 18giờ30

 

Hướng dẫn chương trình là Chấp sự Nguyễn Ngọc Ánh. Bắt đầu chương trình, Mục sư Dương Phước Hòa cầu nguyện dâng chương trình trong sự tể trị của Chúa. Tiếp đến là những video clip, những bài thánh nhạc nhắc cho thân hữu biết rằng Đấng Thánh Lâm Phàm đem hy vọng đến cho con người.

 

Quang cảnh buổi truyền giảng

 

Chấp sự Nguyễn Ngọc Ánh, hướng dẫn chương trình – Mục sư Dương Phước Hòa cầu nguyện khai lễ

 

 

 

 

Các tiết mục tôn vinh Chúa

 

Trong lúc chương trình diễn ra Mục sư Dương Phước Hòa và các Chấp sự vẫn tiếp tục cầu nguyện khẩn xin Chúa ban phước cho chương trình diễn ra đầy ơn và cứu rỗi đồng bào thân yêu trong tỉnh Sóc Trăng.

 

 

Với chủ đề: Chúa Giê-xu hy vọng cho bạn, Kinh Thánh nền tảng Giăng 5:1-9. Mục sư diễn giả nhắc cho thân hữu biết rằng nếu Đấng Thánh không giáng trần thì không có hy vọng cho con người, đặc biệt là cho thân hữu.

 

Kết thúc sứ điệp Mục sư diễn giả kêu gọi thân hữu đến với Chúa để hưởng được sự cứu rỗi. Đáp ứng với lời Chúa, có 71 thân hữu bằng lòng tin nhận Giê-xu là Cứu Chúa đời mình. Mục sư Nguyễn Văn Lớn hướng dẫn và cầu nguyện cho tân tín hữu.

 

 

Xin mỗi tôi con Chúa nhớ đến trong sự cầu nguyện cho các tân tín hữu tại tỉnh Sóc Trăng để họ đứng vững và lớn lên trong Chúa.

 

TTV. Sóc Trăng

Trần Giám

 

Bài trướcĐêm Giáng Sinh Phước Hạnh.
Bài tiếp theoTruyền Giảng Giáng Sinh Tại Hội Thánh Trà Cú – Trà Vinh.