Thánh Nhạc Truyền Giảng Giáng Sinh Tại Khu Vực 5, TP. HCM.

747

HTTLVN.ORG – Các Hội Thánh trong khu vực Tp Hồ Chí Minh Mừng Chúa Giáng sinh năm 2012 với những hành hàng động thiết thực và đầy ý nghĩa. Cảm tạ Chúa khi tại các khu vực tổ chức truyền giảng Giáng sinh, lượng thân hữu đến khá đông, có rất nhiều người đã nhận ý nghĩa của thông điệp và đã bằng lòng tiếp nhận Chúa.

 

 

Ngày 08/12/2012, Tại nhà thờ Tin Lành Phú Lâm đã tổ chức chương trình thánh nhạc truyền giảng Giáng sinh với sự dự phần của các Hội Thánh trong khu vực 5: Phú Lâm – Bình Trị Đông – Bình Đông – Tân Hòa Đông – Tân Thới Hòa – An Hạ – Tuy Lý Vương – Tân Phú. Đã có khoảng 600 tín hữu và hơn 300 thân hữu đến tham dự chương trình.

 

Từ 18h00. Ban Tổ chức cùng với các ban ngành thực hiện chương trình đã tập trung tại nhà thờ Phú Lâm kiểm tra và chuẩn bị cho chương trình.

 

 

 

18h30. Mục sư Võ Văn Mơi cùng với nhóm cầu nguyện đã bắt đầu công việc của những người thầm lặng: Hiệp ý cầu nguyện dâng Chúa toàn bộ thời gian và nội dung thực hiện chương trình

 

 

 

19h00. Thân hữu đã đến ngồi chật khu vực phòng nhóm chính.

 

 

 

19h30. Chương trình bắt đầu với bài hát Ô Nô-ên Lại Về một cách vui tươi qua sự hướng dẫn của TĐ Đào Minh Hồng Ân – Phụ tá HT Phú Lâm

 

 

 

19h40. Ms Trần Thanh Minh cầu nguyện dâng chương trình trong sự tể trị của Chúa.

 

 

Một sự cố đã xảy ra khi Ms Trần Thanh Minh đang cầu nguyện thì hệ thống điện quá tải và bị cúp toàn bộ. Thật tạ ơn Chúa dù như vậy nhưng toàn bộ hơn 300 thân hữu và tín hữu vẫn ngồi lại đó và chờ đợi. hơn 20 phút sau thì hệ thống đã được khắc phục xong và chương trình lại tiếp tục.

 

Anh Lâm Nhật Huy tôn vinh Chúa với 2 bài hát

 

 

 

Ca đoàn khu vực 5 tôn vinh Chúa

 

 

 

Toàn cảnh phòng nhóm chính + Khu vực ban hát+ khu vực tầng trệt

 

 

 

 

 

Anh Y Siu YKao tôn vinh Chúa

 

 

 

Anh Nguyễn Anh Tài, một vận động viên thể hình quốc gia làm chứng về cuộc đời mình trước và sau khi tin nhận Chúa Giê-xu.

 

 

 

Diễn giả của chương trình tại khu vực 5 là: Mục sư Thái Phước Trường, Hội trưởng HTTLVN (MN). Ông đã dùng lời Chúa để chia sẻ sứ điệp Phúc Âm với đề tài Đấng Thánh Lâm Phàm. Mục sư Hội trưởng đã trình bày cho các thân hữu nhận ra: Cứu Chúa Giê-xu chính là Đức Chúa Trời. Ngài đã đến thế gian làm người, vì yêu thương nhân loại. Ngài đến để thực hiện sự tha tội và cứu chuộc cho bất cứ ai bằng lòng tin nhận Ngài.

 

 

 

Mục sư Phan Quang Trung và Mục sư Lê Văn Tính đã cậy ơn Chúa kêu gọi các thân hữu tin nhận Chúa, và đã có 142 thân hữu đã bằng lòng cầu nguyện tiếp nhận Chúa.

 

 

 

 

Đoàn xe chờ rước tín hữu – thân hữu tại các HT xa về tham dự.

 

 

 

Ms Thái Phước Trường – HT HTTL VN (MN) chụp hình cùng với các MS-TĐ- BTC thực hiện chương trình

 

 

 

 

BTC thánh nhạc truyền giảng khu vực 5 cùng toàn thể tín hữu tại các HT trong khu vực đồng dâng lên Chúa lòng biết ơn và dâng sự vinh hiển lên Ngài. Ước ao trong dịp Giáng sinh Năm 2012, mỗi Cơ Đốc nhân cậy ơn Chúa đưa dắt nhiều thân hữu đến với Chúa qua các chương trình truyền giảng; để rồi Mùa Giáng sinh năm nay sẽ là Mùa Tạ ơn của mỗi một người con Chúa.

 

 

CTV. Võ Minh Mẫn 

 

Bài trướcTin Ảnh: Chương Trình Truyền Giảng Tại Khu Vực 4.
Bài tiếp theoLễ Tốt Nghiệp Lớp Người Nữ Trong Nhà Chúa Tại Nam Bình Thuận.