Đêm Trung Thu Tại Hội Thánh Phú Lâm, TP. HCM.

810

 

HTTLVN.ORG – Tối thứ sáu 28/09/2012, Hội Thánh Thiếu Nhi Phú Lâm đã tổ chức chương trình vui trung thu dành cho các em thiếu nhi trong và ngoài Hội Thánh tại nhà thờ Phú Lâm. Chương trình đã diễn ra vui tươi, ý nghĩa và tốt đẹp trong sự ban cho của Chúa.

 

Từ trưa, cơn mưa rả rích vẫn cứ liên tục khiến cho công tác chuẩn bị cũng có một số trở ngại, kể cả chương trình buổi tối nếu bên ngoài vẫn cứ mưa. Tuy vậy các anh chị tổ chức vẫn bình an và dâng toàn bộ chương trình trong sự gìn giữ của Chúa. Cảm tạ Chúa vào khoảng 16 giờ cơn mưa tạnh hẳn.

 

Hai bạn Ái Nhã – Gia Bảo, dẫn dắt câu chuyện dí dỏm và đem lại tiếng cười thích thú cho các em thiếu nhi

 

 

Hằng năm thì Hội Thánh Thiếu Nhi luôn có chương trình trung thu dành cho các em thiếu nhi trong Hội Thánh, qua đó cũng kêu gọi các em mời bạn hữu của mình cùng đến tham dự. Năm nay, Ban Tổ chức lấy chủ đề: Trăng Yêu Thương với thông điệp là chia sẻ – yêu thương với những người bạn của mình.

 

Các người mẫu nhí chào khán giả sau khi trình bày trang phục của mình

 

 

Có hơn 180 em, trong đó có 40 em thiếu nhi là thân hữu. Ngoài những thầy cô cộng tác, còn có sự tham gia của đội kịch thiếu niên cũng hỗ trợ cho chương trình.

 

Các em thiếu nhi tham gia vào một tiết mục sinh hoạt .

 

 

Chương trình bắt đầu lúc 18 giờ và kết thúc lúc 20 giờ trong không khí đầy màu sắc vui tươi, sống động, các em thiếu nhi được cha mẹ đưa đến và cùng ngồi lại để tham dự với các em. Chương trình tràn ngập tiếng cười vui vẻ của các em từ khi 2 hướng dẫn chương trình xuất hiện. Không khí càng sôi nổi với các tiết mục sinh hoạt vui tươi, biểu diễn thời trang của các người mẫu nhí, tiết mục đố Kinh Thánh bằng hình ảnh, sau đó đến phần kịch làm cho các em vừa xem vừa nghiêng ngả thích thú. Tất cả những điều đó nhấn mạnh một thông điệp: Có nhiều người còn khó khăn hơn, thiếu thốn hơn, nên những gì các em có hãy cảm tạ Chúa và hãy chia sẻ với các bạn xung quanh mình, đó cũng là cách mà các em bày tỏ về Chúa Giê-xu yêu thương đã chịu chết vì em.

 

Tiết mục rước đèn với sự hỗ trợ của dàn pháo hoa

 

 

Sau tiết mục rước đèn đầy màu sắc, các em cũng nhận được món quà từ Hội Thánh Thiếu Nhi và kết thúc chương trình.

 

Ê kíp thực hiện chương trình: Các thầy cô hướng dẫn và đội kịch thiếu niên Phú Lâm

 

 

Trao quà cho các em và kết thúc chương trình.

 

 

CTV. Võ Minh Mẫn

 


 

Bài trướcHội Thánh Chợ Lách Tổ Chức Vui Trung Thu Cho Các Em Thiếu Nhi.
Bài tiếp theoTruyền Giảng Cho Thiếu Nhi Tại Hội Thánh Tin Lành Ma Lâm, Bình Thuận.