Xin Hiệp Lòng Cầu Nguyện Cho Chương Trình Truyền Giảng Tại Phú Quốc

891

HTTLVN.ORG – Theo như Dự kiến, vào lúc 19h ngày 29/09/2012 tại nhà thờ Tin Lành Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang sẽ diễn ra Chương trình truyền giảng với chủ đề "Trở Về Nhà Cha", nhưng do thời tiết không thuận lợi nên công tác chuẩn bị và triển khai cho chương trình gặp rất nhiều khó khăn.

Từ trưa 28/9 đến hôm nay đã có những cơn mưa dầm và lớn bắt đầu xuất hiện. Đến thời điểm cập nhật tin vào lúc 9h40 vẫn chưa có dấu hiệu thời tiết khả quan.

 


Những cơn mưa dầm và lớn đã bắt đầu đổ xuống từ trưa 28/9 đến sáng nay 29/8

 

 

Để Chương trình truyền giảng được diễn ra tốt đẹp và vinh hiển danh Chúa, xin quý con cái Chúa dốc lòng hiệp một trong sự cầu nguyện với Hội Thánh Chúa tại huyện đảo Phú Quốc. Theo như Ban Tổ chức dự kiến ban đầu sẽ có hơn 500 người tham dự chương trình, nhưng đến lúc này công tác chuẩn bị cho chương trình như: sân khấu, âm thanh, ánh sáng, ghế… vẫn chưa được triển khai hoàn tất.

 

Ban âm nhạc đã chuẩn bị trong thời tiết mưa gió

 

  Âm thanh đã chuẩn bị nhưng chưa thể đưa ra bên ngoài sân khấu do mưa lớn

 

Ghế vẫn chưa được triển khai do trời mưa lớn

 

Khu đất mà Hội Thánh sẽ sắp xếp ghế cho thân hữu vẫn còn trống do trời mưa kéo dài

 

 

Theo như thống kê năm 2010, huyện đảo Phú Quốc thuộc tỉnh Kiên Giang với dân số 93.000 người. Phúc Âm đến trên huyện đảo này khoảng năm 1932-1937 (theo Thánh Kinh Báo), Nhưng tới năm 1971-1972 Hội Thánh mới bắt đầu đi vào sinh hoạt và thờ phượng.

 

Nguyện xin bởi lời nguyện cầu dốc đổ của tôi con Chúa khiến thời tiết và lòng người đều quy thuận trong Danh Chúa Giê-xu.

 

CTV. Phạm Cường

 

Bài trướcHiệp Nguyện & Bồi Linh MSTĐ & Chấp Sự Khu Vực IV – Đăk Lăk.
Bài tiếp theoBài thứ 265: Con Đường Hẹp