Truyền Giảng Tin Lành Cho Thân Hữu Tham Gia Thi Đấu Bóng Đá Tại Đà Nẵng.

715

HTTLVN. ORG – Tối ngày 08/09/2012, tại nhà thờ Tin Lành Hải Châu thành phố Đà Nẵng tổ chức chương trình truyền giảng giới thiệu tình yêu của Chúa cho giới trẻ, đặc biệt cho thân hữu đang tham gia thi đấu bóng đá giao hữu và các cổ động viên là những người chưa tin Chúa, trong dịp các Ban Thanh niên thành phố thông công và giao lưu qua giải bóng đá 2012.

 

Đến dự có Mục sư Quản nhiệm Dương Quang Hòa, các Truyền đạo cùng 150 người, trong đó có khoảng 20 thân hữu là vận động viên, và cổ động viên. Các bạn trẻ trong Hội Thánh đã tham gia chương trình trong tinh thần tạ ơn Chúa vui mừng vì là dịp bày tỏ về Chúa cho bạn mình.

 

1

Toàn cảnh đêm truyền giảng

 

 

Mục sư quản nhiệm Dương Quang Hòa đã cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

 

Anh Khoa đã phá băng vui nhộn trong phần giao lưu với thân hữu bằng những câu hỏi  về thể thao và bóng đá. Cô Lê Thị Hiền hướng dẫn chương trình rất sôi động, gần gũi và liên kết mạch lạc khi giới thiệu cho thân hữu biết về Chúa Giê-xu – Đấng quyền năng, nhân từ, Đấng đã đem sự cứu rỗi cho nhân loại. Chẳng những thế Ngài còn ban sức mạnh cho các vận động viên Cơ Đốc trên toàn thế giới để đạt đến đỉnh vinh quang của thể thao. Những điều đó được minh họa qua các video clip cùng những bản thánh ca tôn vinh Chúa.

 

2

Mục sư Dương quang Hòa, cầu nguyện và chia sẻ niềm tin

 

 

Anh Như Phương, một thanh niên trước đây sống trong sự hư hỏng, nghiện ngập trong thuốc lá, rượu, có lúc anh đã sử dụng đến ma túy luôn sống trong sự truy hoan và tội lỗi… nhưng anh đã làm chứng thật cảm động khi anh đã tìm đến với Chúa trong một đêm truyền giảng. Cũng chính từ đêm đó, anh đã tin nhận Chúa, và Ngài đã biến đổi cuộc đời anh, không những thế Chúa còn sử dụng anh trong sự Ca ngợi và làm chứng nhân cho Ngài. Anh chia sẻ: “Tình yêu và Ân điển của Chúa đã thay đổi cuộc đời tôi” và anh hát ngợi khen Chúa thánh ca Giê-xu Là Bạn Thật.

 

3

Anh Như Phương làm chứng và tôn vinh Chúa

 

 

Mục sư Dương Quang Hòa đã chia sẻ niềm tin qua lời Chúa trong Kinh Thánh Phi-líp 3:8-9, với chủ đề: Trên Cả Vinh Quang. Lời Chúa cho  thấy, con người luôn ước ao hoài bão trong cuộc đời có nhiều vinh quang, nhưng Lời Chúa còn cho biết tất cả những vinh quang của trần gian chỉ là tạm thời, chóng qua, nhưng trên hết mọi điều là sự nhận biết Chúa là quý hơn hết. Chính Chúa là Đấng vượt trên cả vinh quang của cuộc đời này.

 

4

Cô Lê Thị Hiền, hướng dẫn chương trình và tiết mục tôn vinh Chúa

 

5

Các tiết mục tôn vinh Chúa

 

 

Truyền đạo Võ Quang Nhật đã kêu gọi các thân hữu vận động viên và các cổ động viên hãy nắm bắt cơ hội, đặt niềm tin và tiếp nhận Chúa, được Chúa sẽ ban cho sự sống đời đời, Chúa sẽ thêm sức mạnh để đạt được vinh quang vững bền trong cuộc sống hiện tại và tương lai. Tạ ơn chúa đã có 3 thân hữu là vận động viên và cổ động viên đã bằng lòng tin nhận Chúa.

 

6

 Mục sư Dương quang Hòa, cầu nguyện cho thân hữu tiếp nhận Chúa

 

Kết thúc chương trình mọi người ra về trong lòng đầy hân hoan vui mừng.

 

 

TTV. Hoàng Nguyễn

 

 

Bài trướcThanh Niên Tin Lành Thành Phố Đà Nẵng Tham Gia Hiến Máu Nhân Đạo.
Bài tiếp theoBài thứ 246: Diệt Tội (2)