Hội Đồng Bầu Cử Chấp Sự Chi Hội Bon Nơr A.

822

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8g30 phút ngày 6 tháng 9 năm 2012 tại Chi Hội Bon Nơr A, thị trấn Lạc Dương, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng, đã tổ chức Hội Đồng bầu cử Ban Chấp sự Chi Hội. Đây là Chi Hội thứ 13/16 Chi Hội và Điểm Nhóm thuộc huyện Lạc Dương, Lâm Đồng do Mục sư Liêng Jrang Ha Tông kiêm nhiệm.

 

Chi Hội Bon Nơr A được thành lập năm 1948 do Giáo sĩ H.A Jack Son và Mục sư Phạm Văn Năm đã truyền giáo tại làng Bon Nơr thuộc xã Lát, huyện Lạc Dương. Kể từ khi Hội Thánh được thành lập. Cho tới ngày hôm nay dầu trải qua nhiều thăng trầm, và cũng qua nhiều tôi tớ Chúa hết lòng góp phần xây dựng Hội Thánh được duy trì và phát triển. Đến nay, có 171 tín hữu (nam phụ lão ấu), gồm 46 hộ gia đình trong số đó đã chịu Báp-tem 135 người, hầu hết là dân tộc K’ho, sống dọc theo chân núi Langbiang.

 

Buổi lễ được diễn ra một cách tốt đẹp vinh hiển danh Chúa. Mục sư Liêng Jrang Ha Tông hướng dẫn chương trình Hội đồng đã giới thiệu và chào mừng quí vị đại biểu giáo quyền và chính quyền trong không khí trang trọng. Mục Sư Cil mup Ha Kar cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa.

 

1

Quang cảnh trong và ngoài nhà thờ

 

 6

    Ban Hát HT. Bon Nơr A và HT. Bon Nơr B tôn vinh Chúa

 


Mục sư Ha Hăck, Trưởng Ban Đại diện giảng lời Chúa với chủ đề: “Đầy tớ của Đấng Christ”. Lời Chúa nhắc nhở khích lệ Hội đồng, đặc biệt là tân Ban Chấp sự cần noi gương Đấng Christ phục vụ Chúa với cả tinh thần khiêm nhường, hạ mình…  Mục sư Phan Phụng Thanh, cầu nguyện đáp ứng Lời Chúa.

 

3

Mục sư Ha Hăck, giảng Lời Chúa

 

 
2

Mục sư Phan Phụng Thanh cầu nguyện

 

 

Kế đến, Mục Sư Võ Đông Thu, Ủy viên Ban Đại diện hướng dẫn chương trình bầu cử.

 

4

Mục sư Võ Đông Thu, hướng dẫn chương trình bầu cử.

 

           

Danh sách ứng cử viên gồm có 9 vị. Kết quả buổi bầu cử còn lại 7 vị như sau:

 

1. Lơ Mu Hapier                        

2. K’Chung                              

3. Cil Kim                                  

4. Bon Đing Đào                       

5. Kră Jăn Nim                       

6. Bon Đing Tào Văn             

7. Kră Jăn Thiện                    

 

Trình diện tân Ban Chấp sự trước Hội đồng, Mục sư Lưu Tự An, Ủy viên Tổng Liên hội, Mục vụ tỉnh Lâm Đồng cầu nguyện cho tân Ban Chấp sự.

 

6

Mục sư Lưu Tự An, Ủy Viên Tổng Liên hội cầu nguyện

 

 7

Đại diện Chính quyền tỉnh Lâm Đồng tặng hoa và chúc mừng

 

 

Đại diện tân ban chấp sự bày tỏ lòng quyết tâm cùng với Hội Thánh, hiệp với Quản nhiệm hết lòng phục vụ Chúa để Hội Thánh mỗi ngày được phát triển hơn. Cuối cùng, Mục sư Lưu Tự An cầu nguyện chúc phước.

 

Kết thúc chương trình Hội đồng trong bầu không khí vui vẻ, phước hạnh. Xin Hội Thánh các nơi xa gần cầu nguyện để các Hội Thánh trong thời gian tới sớm có Quản nhiệm để thuận tiện hơn trong việc phát triển Hội Thánh.

 

 

 TTV. Lâm Đồng

 

Bài trướcBài thứ 243: Tội Tà Dâm
Bài tiếp theoTin Ảnh – Hội Đồng Giáo Phẩm Thăm Viếng Giáo Phẩm Trong Các Tỉnh: Bình Dương Tây Ninh, Bình Phước Và Đồng Nai.