Bổ Nhiệm Truyền Đạo Võ Hưng Thịnh, Đặc Trách Hội Thánh Nhánh Cây Điều – Bạc Liêu.

747

HTTLVN.ORG – Hội Nhánh Cây Điều nằm cách quốc lộ 1A chừng 6 km, khuất sâu trong một ấp nghèo, tín hữu ở đây sống bằng nghề làm thuê và làm ruộng. Nhưng cảm ơn Chúa, Hội Nhánh Cây Điều được Chúa ban phước thật nhiều trong những năm qua, từ khi được chính quyền xã Long Thạnh cấp giấy cho phép sinh hoạt đến nay đã hơn 2 năm, được Ủy ban Kiến thiết – Tổng Liên Hội cổ động anh chị em MV hỗ trợ kinh phí xây dựng. Ban Chấp sự Hội Thánh Bạc Liêu cùng với Truyền đạo Dương Quang Nhân, Quản nhiệm Hội Thánh đã hết lòng chăm lo đời sống thuộc linh của các tín hữu tại đây, nhờ vậy mà họ được giữ vững đức tin giữa những thử thách, khó khăn trong bước đầu đi với Chúa.

 

Trước đây một năm Chúa dùng cô Trần Xuân Thảo (Sinh viên Viện Thánh Kinh Thần học), về thực tập và đã góp phần gây dựng đức tin của các em thiếu nhi. Mỗi tuần các em nhóm lại từ 15-20 em, có khi con số đó tăng lên 30 em. Xây dựng đức tin của các em khi còn thơ ấu là việc làm hết sức quan trọng cho Hội Thánh trong tương lai.

 

Chiều Chúa nhật 02/9/2012 vừa qua, tại Hội Nhánh Cây Điều, chương trình Lễ Bổ nhiệm Truyền đạo Võ Hưng Thịnh, phụ tá Hội Thánh Bạc Liêu, đặc trách Hội Nhánh Cây Điều được diễn ra cách long trọng. Mặc dầu suốt buổi trưa mưa thật lớn và kéo dài cho đến giờ Lễ, nhưng cảm ơn Chúa, Ngài tể trị trên thời tiết và trời tạnh ráo, nên không ảnh hưởng đến việc nhóm lại của con cái Chúa

 

Về tham dự có Mục sư Nguyễn Tấn Phúc, Nhân sự Đại diện tỉnh Bạc Liêu, Truyền đạo Tô Văn Minh, Quản nhiệm Hội Thánh Hòa Bình. Về phía chính quyền có sự tham dự của Ban Tôn giáo tỉnh, huyện, xã và ấp, và khoảng 100 tín hữu.

 

1

 Quang cảnh bên trong và ngoài nhà thờ

 

 

Truyền đạo Dương Quang Nhân hướng dẫn chương trình. Hội Thánh bước vào thì giờ thờ phượng Chúa bằng những bài Thánh ca tôn vinh, cảm tạ Đức Chúa Trời Ba Ngôi về những ơn lành mà Ngài đã ban cho. Các Ban hát Lễ Hội Thánh Bạc Liêu và Hội Nhánh Cây Điều góp phần ca ngợi Chúa. Ban hát thiếu nhi Hội Nhánh Cây Điều ca ngợi Chúa với cả tấm lòng trong trắng, hồn nhiên biết ơn Ngài vì sự chăm sóc, bảo vệ, yêu thương của Đấng Chăn chiên hiền lành là Cứu Chúa Giê-xu, qua bài Thánh ca 366 thật cảm động.

 

2

 Các Ban hát tôn vinh Chúa

 

 

Mục sư Nguyễn Tấn Phúc dùng Lời Chúa trong Lu-ca 1:74-75 và Giăng 12:26 để khích lệ thầy cô Truyền đạo đặc trách và con dân Chúa hết lòng, hết sức phục sự Chúa trong những ngày đến. Để từ đó góp phần cho công việc nhà Chúa trong tỉnh Bạc Liêu nói chung và tại Hội Nhánh Cây Điều nói riêng phát triên một cách mạnh mẽ, nhiều người được cứu thêm vào Hội Thánh, đời sống con dân Chúa được trưởng thành, mạnh mẽ sống với Chúa.

 

3

 Mục sư Nguyễn Tấn Phúc, giảng Lời Chúa và trao Giáo vụ lệnh

 

 

Mục sư Nguyễn Tấn Phúc đọc và trao Giáo vụ lệnh của Tổng Liên hội và quyết định chấp thuận của Ủy ban Nhân dân tỉnh Bạc Liêu. Mục sư cùng hết thảy tôi tớ và con cái Chúa cầu nguyện đặc biệt cho chức vụ của thầy cô Truyền đạo Võ Hưng Thịnh với trọng trách Chúa giao thác tại Hội Nhánh Cây Điều.



4

Truyền đạo Võ Hưng Thịnh, bày tỏ tâm chí và tri ân

 

5

Đại diện Hội Thánh tặng quà cho Đặc trách

 

 

Nhân buỗi lễ, đại diện Chính quyền đến tham dự, có quà tặng và có lời phát biểu rất chân tình, khích lệ Truyền đạo đặc trách và tín hữu Hội Nhánh Cây Điều nỗ lực phát triển Đạo Tin Lành tại đây.


6

 Đại diện chính quyền tặng quà

 

Buổi lễ kết thúc sau lời cầu nguyện chúc phước của Mục sư Nhân sự đại diện tỉnh. Kính xin quý tôi, con Chúa khắp nơi nhớ đến cầu thay cho công nhà Chúa tại tỉnh Bạc Liêu và Hội Nhánh Cây Điều.

 

7

Thông công sau buổi Lễ

 

 

TTV. Bạc Liêu

Mục sư Nguyễn Tấn Phúc

 

Bài trướcHội Đồng Bồi Linh Quý III/2012 Tỉnh Long An.
Bài tiếp theoBài thứ 243: Tội Tà Dâm