Hội Đồng Bồi Linh Tỉnh Sóc Trăng Lần Thứ 12 – 2012.

645

HTTLVN.ORG – Vào lúc 8 giờ 30, ngày 01/05/2012 Ban Đại diện Tin Lành tỉnh Sóc Trăng tổ chức Hội đồng Bồi linh lần thứ 12 tại Hội Thánh Châu Khánh. Có khoảng 300 con cái Chúa ở các Hội Thánh cũng như Điểm Nhóm về tham dự. Diễn giả là Mục sư Phan Văn Cử, Ủy viên Ban trị sự Tổng Liên hội.

 

Chương trình Khai mạc

 

Mục sư Nguyễn Văn Lớn hướng dẫn Hội đồng tôn vinh Chúa thánh ca 26, nhắc lại sự thành tín của Chúa trên tôi con Chúa tại tỉnh Sóc Trăng. Mục sư Nhiệm chức Hồ Nguyên Kha, Trưởng Ban Đại diện tỉnh cầu nguyện dâng ngày Hội đồng lên cho Chúa, đồng thời có lời chào mừng diễn giả và toàn thể con dân Chúa. Hội Thánh Chúa tại Châu Khánh có lời chúc mừng Hội đồng và xin Chúa ban phước cho cho ngày bồi linh thật nhiều phước hạnh.

 

Góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình gồm các Hội Thánh: Đại Ngãi và Sóc Trăng, Hội thánh Thới An Hội và Vĩnh Châu, cô Naomi và Ban Hát Khmer.

 

Với chủ đề: “Cơ Nghiệp Chúa Ban”, Mục sư Phan Văn Cử – diễn giả đã trình bày cho con dân Chúa biết con cái chính là cơ nghiệp Chúa ban cho mỗi người. Vì vậy, mỗi chúng ta cần dạy dỗ cách chu đáo nhất là hướng dẫn con cái của mình bước theo thánh ý của Ngài.

 

Chương trình kết thúc sau lời cầu nguyện đáp ứng với Lời Chúa của Mục sư nhiệm chức Võ Minh Lý.

 

 

Chương trình cho Nam giới.

 

Mục sư Trần Hiếu Nghĩa, hướng dẫn chương trình. Với chủ đề Vai Trò Người Chồng/Người Cha Trong Gia Đình, Mục sư Phan Văn Cử nhắc nhở tất cả quý ông cần biết trách nhiệm mình trước những cơ nghiệp Chúa ban, đồng thời cần sống xứng đáng với tư cách người chồng, người cha để làm gương cho các con của mình.

 

Chương trình cho Nữ giới:

 

Phu nhân Mục sư Phạm Thanh Bình, hướng dẫn chương trình. Diễn giả là phu nhân Mục sư Nguyễn Văn Ngọc, bà đã kêu gọi quý bà cần phải sống xứng đáng với địa vị mà Chúa ban cho trong Vai Trò Người Vợ/Người Mẹ Trong Gia Đình; qua đó, quí bà biết được ý chỉ của Chúa trên đời sống mình, mà tận dụng những cơ hội để hầu việc Chúa.

 

 

Chương trình giải đáp thăc mắc

 

Tđ Lê Minh Tuấn, hướng dẫn chương trình. Mục sư Phạm Thanh Bình cầu nguyện dâng chương trình lên cho Chúa xin Ngài hướng dẫn và ban phước.

 

Góp phần tôn vinh Chúa trong chương trình là Hội Thánh An Lạc Tây, Kế Sách và Châu Khánh, Ban Chấp sự các Hội thánh và cô Naomi.

 

Mục sư Phan Văn Cử, phu nhân Mục sư Nguyễn Văn Ngọc dành thời gian để trả lời những câu hỏi mà các con cái Chúa thắc mắc về việc hướng dẫn, dạy dỗ con cái, những trách nhiệm của cha mẹ đối với con cái, gia đình …

 

Chương trình kết thúc trong sự phước hạnh, Chúa đã bồi bổ tâm linh cho tôi con Chúa trong kỳ Hội đồng này. Ước ao những Hội đồng sắp tới sẽ đáp ứng không chỉ nhu cầu tâm linh, nhưng cũng là lúc nhìn lại những vấn đề thực tế trong cuộc sống của mỗi Cơ Đốc nhân.

 

Những hình ảnh ghi nhận được tại Hội Đồng Bồi Linh:

 

2

Quang cảnh Hội đồng

 

1

MSNC Hồ Nguyên Kha, Trưởng Ban Đại diện chào mừng

 

3

Mục sư Nguyễn Văn Lớn hướng dẫn chương trình

 

5

Ban Hát Khmer tôn vinh Chúa

 

4

Mục sư Phan Văn Cử giảng Lời Chúa

 

6

Phu nhân Mục sư Nguyễn Văn Ngọc chia sẻ Lời Chúa trong chương trình Nữ giới

 

7

Quang cảnh trong Chương trình cho Nữ giới

 

 

TTV. Trần Giám

Bài trướcChương Trình Huấn Luyện Cho Các Chấp Sự Tại Tỉnh Bình Thuận.
Bài tiếp theoChuyến Thăm Trạm Điều Dưỡng Người Tâm Thần Tỉnh Quảng Nam.